Thế giới

Ông Trump nói gì vụ "fan cuồng" gửi thiết bị nổ đến nhà Obama,Clinton?

27/10/2018, 10:02

Ông Donald Trump lên tiếng về việc nghi phạm vụ gửi hàng loạt thiết bị nổ chính là người hâm mộ ông cuồng nhiệt.

Chiếc xe tải của nghi phạm

Chiếc xe tải của nghi phạm dán đầy ảnh của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhắm mục tiêu đến bà Hillary Clinton, CNN

Ngày 27/10, hãng tin CNN dẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông đã hay tin, nghi phạm trong hàng loạt vụ gửi thiết bị tới nhà các chính trị gia có quan điểm đối lập với ông Trump như cựu Tổng thống Barack Obama, cựu ứng viên Tổng thống Hillary Clinton, hãng truyền thông CNN…, cất giữ rất nhiều bức ảnh của Tổng thống trong xe ô tô. Nhưng, phản ứng của ông có vẻ không chấp nhận người này là fan hâm mộ mình, theo CNN.

Chia sẻ với phóng viên bên ngoài Nhà Trắng, ông Trump nói: “Tôi có nhìn thấy ảnh mình trong ô tô”. “Tôi nghe nói, có người yêu thích tôi hơn những người khác nhưng tôi không cảm nhận được điều đó” - ông nói. 

Sau đó, ông chủ Nhà Trắng nhắc lại sự việc người trong đảng Cộng hoà của ông là Steve Scalise, Chủ tịch Uỷ ban Nghiên cứu của Hạ viện Mỹ từng bị bắn trong một vụ xả súng nhằm vào các Nghị sĩ có mặt trong trận bóng chày hồi tuần trước và thủ phạm chính là một người ủng hộ Thượng Nghị sĩ Bernie Sanders.

Khi phóng viên CNN hỏi - vậy ý của ông Trump là không chấp nhận sự yêu thích và hâm mộ của nghi phạm kia, lãnh đạo Mỹ không trả lời. 

Trước đó, tại hiện trường vụ bắt giữ nghi phạm thực hiện các vụ đe doạ bằng thiết bị nổ, bưu kiện đáng nghi nhằm vào các chính trị gia cấp cao, các điều tra viên phát hiện xe ô tô của nghi phạm có rất nhiều ảnh của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence, cùng một số hình ảnh thể hiện sẽ nhắm mục tiêu tấn công đến bà Hillary Clinton, hãng truyền thông CNN. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.