Thế giới

Ông Trump “phá vỡ im lặng” vụ ngôi sao cảnh nóng Stormy Daniels

06/04/2018, 09:33

Tổng thống Trump đã phá vỡ sự im lặng kéo dài liên quan đến cáo buộc giữa ông và diễn viên phim người lớn.

Trump và sao khiêu dâm

Tổng thống Trump và sao khiêu dâm Stormy Daniels

Theo hãng tin DPA, Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ Năm đã dùng một từ để phá vỡ sự im lặng kéo dài hàng tháng liên quan đến cáo buộc của nữ diễn viên điện ảnh phim người lớn Stormy Daniels, người nói là có quan hệ tình cảm với ông.

“Không”, Tổng thống Trump nói với các phóng viên khi được hỏi liệu ông có biết về khoản thanh toán trị giá 130.000 USD của ông Michael Cohen, luật sư riêng của ông Trump, cho nữ diễn viên này vào thời điểm trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Theo CNN, ông Trump muốn rời đi và không muốn tiếp tục bị phỏng vấn, nhưng các phóng viên đã cố hỏi ông tại sao Cohen lại nói về khoản thanh toán này?

“Mọi người phải hỏi Michael Cohen”. “Michael là luật sư của tôi, bạn sẽ phải hỏi Michael”, ông Trump nói.

Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, đã nói rằng cô đã quan hệ tình dục với ông Trump năm 2006, ngay sau khi vợ ông Melania sinh quý tử Barron.

Luật sư Cohen đã thừa nhận việc thanh toán, bao gồm một thỏa thuận không tiết lộ nhưng gần đây, Clifford đã sử dụng để lật ngược vì ông Trump không ký bản thỏa thuận này.

Luật sư của Clifford, Michael Avenatti hôm thứ Năm nói rằng những phản ứng của ông Trump giúp thuận lợi hơn cho thân chủ của ông về mặt pháp lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.