Hồ sơ tài liệu

Ông Trump trả tiền cho luật sư từng giúp dẹp lùm xùm tình ái?

03/05/2018, 15:15

Ông Trump đã trả lại số tiền mà một luật sư từng trả cho một ngôi sao phim người lớn để im lặng.

Diễn viên phim người lớn Stephanie Clifford

Diễn viên phim người lớn Stephanie Clifford (trái) cáo buộc Tổng thống Mỹ Donald Trump từng có quan hệ tình một đêm với cô

Cựu Thị trưởng Thành phố New York Rudy Giuliani từng tham gia vào đội pháp lý của Tổng thống Mỹ Donald Trump từ tháng trước, vừa tiết lộ, ông Trump đã trả lại khoản tiền 130.000 USD mà luật sự của ông đã đưa cho một ngôi sao phim người lớn để “mua sự im lặng” của cô về mối quan hệ đáng nghi với Tổng thống, hãng tin Reuters đưa tin ngày 3/5.

Theo Reuters, vào năm 2016, Luật sư của ông Trump là Michael Cohen từng trả số tiền trên cho Stormy Daniels (có tên thật là Stephanie Clifford) - người đã cáo buộc ông Trump đã có mối tình một đêm với cô từ năm 2006 để giữ im lặng về thông tin này trước khi diễn ra bầu cử Tổng thống.

Trong bài phỏng vấn trên Fox News, ông Giuliani, cựu công tố viên liên bang và là người bạn lâu năm của Tổng thống cho biết, ông Trump đã biết về khoản tiền 130.000 USD và trả lại tiền cho ông Cohen.

Ông Giuliani khẳng định, khoản tiền này không vi phạm luật tài chính trong chiến dịch tranh cử vì không phải lấy từ quỹ vận động tranh cử của ông Trump.

Hiện nay, Nhà Trắng chưa bình luận về những thông tin trên. Trước đó, ngày 4/5, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về việc ông có biết luật sư đã trả tiền cho Daniels hay không, ông Trump thẳng thừng đáp “Không!”. Đồng thời, Nhà Trắng bác bỏ ông Trump đã có quan hệ tình dục với cô Daniels. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.