Hồ sơ tài liệu

Ông Trump tự tin "khỏe như trai 30"

16/09/2016, 07:05
image

Ứng viên Donald Trump khẳng định ông vẫn khỏe như ở độ tuổi 30 sau khi công bố hồ sơ sức khỏe của mình.

donald-trump-short-fingered-vulgarian-fingers-bruc

Ứng viên Donald Trump khẳng định ông vẫn khỏe như ở độ tuổi 30 sau khi công bố hồ sơ sức khỏe của mình. 

Như đã đưa tin, mới đây, ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã công khai hồ sơ y tế của mình trong chương trình “Bác sĩ Oz”.

Cụ thể, ông Trump đã công bố kết quả bài kiểm tra sức khỏe gần đây của mình do Tiến sĩ Harold N Bornstein tiến hành.

Theo bản báo cáo, ứng viên 70 tuổi cao khoảng 1m90 và nặng 107 kg. Theo BBC, sức khỏe ông Trump được đánh giá là khá hoàn hảo. Vị tỷ phú Mỹ đã sử dụng thuốc để hạn chế mức cholesterol cao, đồng thời có dùng aspirin liều thấp.

Ông Trump không sử dụng bất cứ sản phẩm chứa chất kích thích nào như thuốc lá hoặc rượu. Ngoài ra, với trọng lượng và chiều cao của mình, chỉ số BMI của ông đạt mức 29,5; cho thấy ứng viên Tổng thống Mỹ đang trong tình trạng thừa cân, gần béo phì.

Được biết, ông Donald Trump có sở thích ăn đồ ăn vặt cũng như chơi golf và diễn thuyết chính trị.

Xem thêm video:

Trước đó, hồi tháng 12/2015, Tiến sĩ Bornstein cũng từng khẳng định ông Trump là người khỏe mạnh và có lối sống lành mạnh nhất trong những ứng viên Tổng thống Mỹ. Tỷ phú Trump chỉ từng nhập viện một lần hồi 11 tuổi do cắt ruột thừa.

Đặc biệt, trong chương trình “Bác sĩ Oz”, ứng viên Đảng Cộng hòa khá hào hứng và tự tin khi tuyên bố rằng mình vẫn khỏe như trai trẻ: “Tôi thấy không có vấn đề gì về sức khỏe. Tôi đang cảm thấy khỏe như độ tuổi 30 vậy”.

Vấn đề sức khỏe của các ứng viên Tổng thống Mỹ từ lâu đã được chú ý. Tuy nhiên, vấn đề này chỉ bùng nổ và gây nhiều tranh cãi đặc biệt sau sự cố sức khỏe của bà Hillary Clinton tại sự kiện hôm 11/9 tại New York. Ngay sau đó, bà Clinton được thông báo đã mắc bệnh viêm phổi, song sức khỏe đang dần hồi phục trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.