Thế giới

Ông Trump ủng hộ các cuộc điều tra chính quyền thời ông Obama

01/06/2017, 20:49

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ủng hộ các cuộc điều tra những người thuộc chính quyền tiền nhiệm.

Trump1

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ủng hộ các cuộc điều tra những người thuộc chính quyền tiền nhiệm.

Theo Reuters, hôm nay 1/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố các cuộc điều tra hành động của giới chức an ninh và quan chức khác thuộc chính quyền tiền nhiệm thời ông Obama được ông hoàn toàn ủng hộ.

Ông Trump đã trải lòng trên trang cá nhân của mình ở Twitter rằng: "Câu chuyện lớn ở đây là lột bỏ mặt nạ và giám sát những người hành động dưới thời chính quyền Obama".

Dường như người đứng đầu Nhà Trắng đang rất muốn đòi laị công bằng cho cả hai thời chính quyền, khi bản thân ông và những người thân cận đang bị cáo buộc, điều tra với những bê bối khác nhau. 

Trước đó, các luật sư của Nhà Trắng đang nghiên cứu đề tài cuộc luận tội bất tín nhiệm tiềm năng đối với Tổng thống, mặc dù họ cho rằng chuyện đó khó có thể xảy ra.

"Các luật sư của Nhà Trắng bắt đầu nghiên cứu quy trình thủ tục luận tội để chuẩn bị sẵn sàng phòng trường hợp Tổng thống Trump phải đương đầu với những nỗ lực loại bỏ ông khỏi chức vụ", - CNN dẫn 2 nguồn tin yêu cầu giấu tên cho biết.

Nguồn tin của CNN nhấn mạnh rằng hiện tại chính quyền Trump cho rằng khả năng luận tội khó xảy ra. Theo đó Nhà Trắng tin rằng Trump có đủ sự ủng hộ của các đảng viên Cộng hòa trong Quốc hội, số nghị sĩ này sẽ không để diễn ra quá trình luận tội.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.