Thế giới

Ông Trump và bà Clinton đều tự phong... Tổng thống

29/10/2016, 07:24
image

Donald Trump và bà Clinton gây sốc khi đều tự phong chức Tổng thống Mỹ cho bản thân mình.

hillary-clinton-va-donald-trump-lai-khau-chien-du-

Ông Trump và bà Clinton đều tự phong ...Tổng thống

 Tính đến 28/10, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chỉ còn cách gần hai tuần nữa và hai ứng cử viên Hillary Clinton và Donald Trump đều đang tích cực chạy đua với thời gian để giành lợi thế.

Đây cũng là thời gian then chốt cho các ứng cử viên này thu thập phiếu bầu từ những bang quan trọng của nước Mỹ.

Giữa lúc cuộc bầu cử đang đến gần, Donald Trump một lần nữa khiến truyền thông thế giới phải bất ngờ với những phát ngôn vô cùng táo bạo và gây sốc.

Cụ thể, trong ngày 27/10, Donald Trump đã có buổi vận động tranh cử tại Toledo, bang Ohio. Và khi đứng trước hàng nghìn người ủng hộ, ứng cử viên đảng Cộng hòa tiếp tục có những phát ngôn công kích nặng nề đối thủ Hillary Clinton. 

Xem thêm video:

“Bây giờ tôi đang nghĩ, chúng ta nên dừng cuộc bầu cử và trao chức tổng thống cho Trump, đúng không?” tỷ phú người Mỹ nói.

 “Tại sao chúng ta phải tổ chức bầu cử làm gì? Chính sách của bà ta quá dở”, ứng cử viên Donald Trump nhấn mạnh hơn.

Những phát ngôn gây sốc này được đưa ra trong bối cảnh ứng cử viên Đảng Cộng hòa đang có cáo buộc rằng có một thế lực đang thao túng bầu cử Mỹ theo hướng có lợi cho bà Clinton.

Cùng ngày, Donald Trump cũng đã đăng tải trên trang Twitter của mình những lo ngại về gian lận bầu cử tại bang Texas, một trong những bang có số lượng đại cử tri lớn nhất trong cuộc bầu cử năm nay. 

Ở một diễn biến có liên quan trước đó, vào hôm 26/10, ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã viết chúc mừng sinh nhật chính mình trên Twitter cá nhân và tự gọi là "tổng thống tương lai".

"Chúc mừng sinh nhật đến tổng thống tương lai này", ứng cử viên đảng Dân chủ viết khi bước sang tuổi 69 và đăng kèm một bức ảnh trắng đen thời niên thiếu.

Bài viết này sau đó đã nhận được gần 66.000 lượt thích và hơn 20.000 lượt chia sẻ cùng nhiều lời chúc từ những người ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.