Thông tin doanh nghiệp

Ông Võ Hoàng Yên trao Nhà tình thương, quà Tết tại Cà Mau

07/02/2018, 14:19

Lương y Võ Hoàng Yên cùng thành viên nhóm Onelife Việt Nam (OLNVN) tặng nhà tình thương cho 18 gia đình nghèo khó.

27459563_1385414171563933_8177931901435702334_n (1

Ông Võ Hoàng Yên và nhóm Onelife Việt Nam (OLNVN) trao Nhà tình thương, quà Tết tại Cà Mau

Dân tộc Việt Nam ta từ ngàn xưa đã có truyền thống đạo lý tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” nhằm khuyên bảo con người về lòng yêu thương, đùm bọc, chở che cho nhau, giúp nhau vượt qua khó khăn, nghèo khó. Vì lẽ đó mỗi dịp Tết đến Xuân về, những hoạt động từ thiện kêu gọi sự chung tay góp sức từ cộng đồng, những mạnh thường quân để cứu giúp, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn bằng những hành động, việc làm hay những phần quà ý nghĩa, thiết thực, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc và sự ấm áp yêu thương luôn đươc Đảng, Nhà nước và doanh nghiệp vận động, hưởng ứng.

Hòa chung tinh thần tương thân tương ái ấy, từ ngày 2- 4/2/2018, Lương y Võ Hoàng Yên phối hợp cùng các thành viên nhóm Onelife Việt Nam (OLNVN) đã có chuyến thiện nguyện tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Tại đây,18 căn nhà tình thương dành tặng các gia đình nghèo khó, giúp họ có được mái ấm khang trang cùng 800 phần quà Tết (trong đó Lương y Võ Hoàng Yên tặng 02 căn nhà và 400 phần quà) đã được trao tặng cho các gia đình và các em học sinh nghèo.

Đây là hoạt động từ thiện thường xuyên suốt 03 năm qua của OLNVN, với thông điệp Hạnh phúc là sẻ chia, cho đi yêu thương để nhận yêu thương!, OLNVN mong muốn được chung tay vun đắp hạnh phúc cho cộng đồng, đem lại hạnh phúc cho những gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên, chia sẻ và giúp đỡ để họ được đón một cái Tết thực sự ấm áp và sum vầy nhất.

Trong chuyến thiện nguyện này, Lương y Võ Hoàng Yên tổ chức thăm, khám và cứu chữa bệnh miễn phí cho các em nhỏ không may mắn mắc các bệnh khó chữa như xương khớp, câm điếc bẩm sinh hay không nói đựợc do chứng viêm não từ nhỏ. Việc làm của thầy vô cùng ý nghĩa, mang giá trị nhân văn và giàu đạo nghĩa. Cứu người, giúp đời, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn xưa.

Thầy Võ Hoàng Yên đã mang lại hạnh phúc cho các em, hạnh phúc vẹn tròn hơn khi được thầy cứu chữa, các em đã nghe và nói được những từ đầu đời. Quả thực hạnh phúc là cho đi mà không cần nhận lại. Và những chuyến thiện nguyện của OLNVN đông hành cùng thầy Võ Hoàng Yên vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới để mang lại cuộc sống hạnh phúc, ấm áp cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.