Showbiz

OnlyC "đá xéo" Sơn Tùng dùng hàng... online

09/12/2015, 14:24

Ca sĩ OnlyC gây chú ý khi diện áo lông đỏ giống áo đang gây tranh cãi của Sơn Tùng.

Onlyc1
OnlyC và chiếc áo lông đỏ gây chú ý.

 Mới đây, nam ca sĩ OnlyC vừa đăng một tấm hình anh mặc một chiếc áo lông đỏ lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Đầu tư quả hàng online này để quay MV chuẩn đấy". 

Hình ảnh ngay lập tức nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang "đá xéo" Sơn Tùng M-TP, vì trước đó, Sơn Tùng đã diện mẫu áo này trong liveshow M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên và vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực, "chế nhạo" anh chàng đạo nhái hình ảnh của trưởng nhóm BigBang (G-Dragon).

OnlyC
Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca "Anh không đòi quà" đang dùng hình ảnh để "đá xéo" M-TP_ Ảnh chụp màn hình FBNV.

Trước nhiều ý kiến nghi ngờ của cộng đồng mạng, OnlyC cho rằng anh không có ý định đá xéo ai cả, vì bản thân anh cũng rất thích giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi. 

Trước đó, một bức ảnh so sánh Sơn Tùng và G-Dragon với chú thích hài hước "Tác hại của việc mua đồ online" đã được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội sau đêm liveshow đầu tiên của chàng ca sĩ 21 tuổi. Trong bức ảnh, có thể thấy sự chênh lệch đến ngạc nhiên giữa hai nhân vật diện cùng mẫu áo. Sơn Tùng trông khá thấp bé với chiếc áo lông đỏ to kín người. 

ST
Bức ảnh so sánh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách ghép ảnh G- Dragon to, Sơn Tùng nhỏ khiến bức ảnh như một bức tranh biếm họa, đồng thời cũng làm nổi bật sự đối lập của 2 ngôi sao khi cùng mặc áo lông màu đỏ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.