Văn hóa - Giải Trí

OPlus "chơi độc" với ca khúc "Thánh ca buồn", khẳng định phong cách riêng

20/12/2017, 15:21
image

Nhóm OPlus làm chương trình riêng, sản xuất các video cover ca khúc hoặc liên khúc nổi tiếng.

Oplus 28040076

Nhóm OPlus làm chương trình riêng, sản xuất các video cover ca khúc hoặc liên khúc nổi tiếng.

Không ồn ào mạng xã hội, không đầu tư quay MV nước ngoài, không tham gia game show để "hâm nóng" tên tuổi, OPlus chọn một lối hướng đi phù hợp với phong cách boyband. Họ đã bắt tay cùng sản xuất một chương trình chung với slogan "Let us show you our style" (tạm dịch: Để chúng tôi cho bạn thấy phong cách của chúng tôi").

21h thứ 6 hàng tuần, bốn chàng trai của OPlus lại đăng tải một video cover ca khúc hoặc liên khúc nổi tiếng trên kênh YouTube. Hiện tại, nhóm đã sản xuất được 4 số. Chương trình của OPlus được đặt tên là FRI.9.PM. Các ca khúc được sử dụng trong series không giới hạn về thể loại, chủ đề. Tất cả được chọn bởi nhóm hoặc qua yêu cầu tương tác của khán giả. 

Số đầu tiên, OPlus thể hiện liên khúc Lâu đài tình ái - Mùa đông không anh. Số thứ 2 là Giấc mơ tình yêu, số thứ 3 là ca khúc quốc tế nổi tiếng Rhythm Of The Rain. Số mới nhất vừa đăng tải là Thánh ca buồn - một ca khúc về đề tài Giáng sinh.

Oplus 28040683 (1)

 

Trưởng nhóm Quang Minh cho biết, ý tưởng làm một series YouTube của OPlus đã có từ cách đây gần 2 năm. Khi đó nhóm định xây dựng một format thực tế có sự kết hợp với các nghệ sĩ khác và với nội dung không chỉ có âm nhạc.

"OPlus đã liên hệ và được sự ủng hộ, đồng ý tham gia của một số nghệ sĩ khác. Nhưng phần vì bận rộn mà khối lượng công việc khá lớn, phần vì format chưa được hoàn thiện nên vẫn chưa thế tiến hành", trưởng nhóm nói.

OPlus cũng chia sẻ rằng, sau khi ra mắt album thứ 2 Smooth vào cuối tháng 5, nhóm lưu diễn gần 2 tháng ở Mỹ nhưng sau đó lại tiếp tục hoạt động âm nhạc theo cách im ắng. Bởi vậy, lần này, bốn chàng trai đã quyết định làm một chuỗi video trên YouTube để tìm lại tương tác với truyền thông cũng như khán giả. Ngoài ra cũng là để tập dượt cho ý tưởng cách đây 2 năm.

"Mục đích chính của series này, giống như slogan Let us show you our style là nhằm khẳng định phong cách của OPlus từ hình ảnh đến âm nhạc, và giúp nhóm xuất hiện thường xuyên với khán giả", trưởng nhóm OPlus cho hay.

Nhóm cũng nhấn mạnh, toàn bộ lượng tương tác trên YouTube, mạng xã hội đều là con số thực, nhóm không hề dùng bất kỳ thủ thuật "mua like" hay "cày view" nào.

>>> Xem thêm video OPlus cover "Rhythm of the rain":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.