Sản phẩm mới

Oppo Reno gây "sốt" với cụm camera "lông mày" siêu dị

31/03/2019, 07:26

Mới đây, Oppo đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về chiếc smartphone Reno với cụm camera "lông mày" siêu dị.

img
Oppo Reno gây "sốt" với cụm camera "lông mày" siêu dị

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, Oppo đã để lộ hình ảnh về chiếc smartphone Reno có cụm camera tự đẩy, nhưng theo một cách rất kì lạ. Nó trông như đôi lông mày nhướn lên, đang tức giận nhìn người sử dụng.

Reno là "đứa con lai" giữa chiếc điện thoại Oppp Find X có cụm camera lớn và chiếc Vivo V15 với camera pop-up nhỏ gọn hơn, tạo nên Reno với phần đẩy có kích thước vừa phải, chắc chắn nhưng vẫn đủ chỗ cho loa và đèn flash selfie. Một đoạn clip bị lộ cũng cho thấy cụ thể cách Reno hoạt động.

Camera của Reno được trang bị công nghệ kính tiềm vọng mới của Oppo, với khả năng zoom lên đến 10x mà hãng đã giới thiệu tại MWC vừa qua.

Liên quan đến sự xuất hiện của chiếc điện thoại này, báo VnExpress cho biết thêm, trước đó, Slashleaks cũng đăng một số hình ảnh được cho là Oppo Reno với cụm camera selfie kiểu mới cùng màn hình tràn viền toàn bộ. Theo nguồn tin, camera này sẽ có cảm biến độ phân giải 16 megapixel.

Đầu tháng 3, Reno cũng bị rò rỉ thông tin về cấu hình máy trên cơ sở dữ liệu của IMDA (Cơ quan phát triển truyền thông thông tin Singapore) và Bluetooth SIG (tổ chức giám sát sự phát triển các tiêu chuẩn Bluetooth). Máy được trang bị cấu hình tầm trung, với màn hình 6,4 inch độ phân giải FullHD+, tỷ lệ khung hình 19,5: 9, chạy chip xử lý Snapdragon 710, RAM 6 hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB, hệ thống camera kép 48 megapixel và 5 megapixel, chạy hệ điều hành ColorOS v6.0 và có các kết nối như Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 5.0.

Rất có thể Oppo Reno sẽ ra mắt vào 10/4 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.