Quốc tế

Oprah Winfrey lọt top 10 người hấp dẫn nhất hành tinh

24/10/2014, 15:41

Danh sách 10 người hấp dẫn nhất (10 Most Fascinating People) được đón đợi thường niên của kênh ABC năm nay đã hé lộ bốn cái tên đầu tiên.

img

Đó là Oprah Winfrey, Chelsea Handler; Neil Patrick Harris; Scarlett Johansson. Được biết, đến 4/12 năm nay khán giả mới biết đích xác tên các ngôi sao còn lại trong danh sách. Kể từ khi được phát sóng lần đầu năm 1993, đây luôn là chương trình hút lượng khán giả lớn. Danh sách năm 2013 có Hillary Clinton, Miley Cyrus và Jennifer Lawrence đã thu hút lượt người xem lớn nhất trong vòng ba năm qua.

Nhà báo Barbara Walters được mệnh danh là huyền thoại của báo giới Hoa Kỳ. Nghiệp vụ báo chí của bà luôn có sức ảnh hưởng lớn tới độc giả, khán giả. Bà là một trong những nhà báo có mức lương cao nhất từ trước tới nay. Thậm chí, Walters còn nổi tiếng hơn cả một số người nổi tiếng bà từng phỏng vấn.

Trong năm qua, Scarlett Johansson là người hoạt động rất tích cực trong làng điện ảnh với dự án phim bom tấn "The Avengers 2" và một dự án phim truyền hình có tên "The Custom of the Country."

Nhà báo Barbara Walters cho biết: "Tôi rất vinh dự khi ABC một lần nữa chọn tôi để đưa ra danh sách "10 người hấp dẫn nhất". Lẽ ra năm ngoái đã là năm cuối cùng nhưng vẫn còn quá nhiều con người tuyệt vời chưa được vinh danh. Làm sao tôi có thể bỏ lỡ cơ hội phỏng vấn Oprah, Neil, Chelsea hay Scarlett được."

L.P

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.