Thế giới giao thông

Optimus Ride ra mắt xe buýt tự động đưa đón nhân viên công ty

09/10/2019, 08:08

Một công ty khởi nghiệp của Mỹ là Optimus Ride đã sáng tạo ra loại xe buýt tự động, phục vụ trong các khu vực khuôn viên công ty, trường học…

img
Mẫu thiết kế của Optimus Ride

Khi cuộc chiến tranh giành nhân tài ngày càng khốc liệt, nhiều công ty như Walmart không ngần ngại đổ hàng triệu USD vào khuôn viên làm việc công nghệ cao nhằm cải thiện trải nghiệm của nhân viên, tăng hoạt động tương tác trực tiếp.

Tận dụng cơ hội này, một công ty khởi nghiệp của Mỹ là Optimus Ride đã sáng tạo ra loại xe buýt tự động, phục vụ trong các khu vực khuôn viên công ty, trường học…

Loại xe này có 6 chỗ, có thể di chuyển an toàn, đón khách từ các toà nhà trong khuôn viên của công ty với tốc độ 25 dặm/h. Xe có thể vận hành theo lịch trình cố định 4 tiếng trong giờ cao điểm buổi sáng, buổi tối theo lộ trình nghiêm ngặt.

Trong tương lai, ông Ryan Chin, Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập Optimus Ride tại Cambrigde, Massachusetts muốn tất cả các xe tự lái Optimus sẽ có thể tự vận hành ở mức độ cao nhất và đưa vào phục vụ giao thông theo nhu cầu 24/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.