Sản phẩm mới

Ôtô bay cho phép người lái có thể thành phi công trong 1 giờ

08/06/2018, 07:31

Với một số lượng máy bay Flyer nhỏ, Kitty Hawk đã thực hiện khoảng 1.500 chuyến bay thử...

Mßy bay Flyer do Kitty Hawk ch_ t_o

Máy bay Flyer do Kitty Hawk chế tạo

Kitty Hawk - Công ty khởi nghiệp ô tô bay được nhà đồng sáng lập Google Larry Page hậu thuẫn - vừa công bố bản nâng cấp phương tiện mới hứa hẹn người lái sẽ chỉ cần mất một giờ để có thể điều khiển phương tiện.

Kitty Hawk ra mắt chiếc ô tô bay Flyer trong đoạn video dài 37 giây trong đó phóng viên CNN Rachel Crane được chọn để trở thành nhà báo đầu tiên điều khiển phương tiện này. Vì lý do an toàn, Flyer đang được thử nghiệm trên mặt nước tại một cơ sở ở Las Vegas. Sau một giờ đào tạo, phóng viên Crane hoàn toàn đủ khả năng điều khiển cỗ máy bay với tốc độ 10km/h và ở độ cao 3m so với mặt nước.

Ông Sebastian ThrunCEO Kitty Hawk, người giúp sáng tạo dự án xe ô tô tự lái của Google hy vọng một ngày nào đó phương tiện này sẽ có thể bay ở tốc độ 160km/h trên khu vực đông dân cư. Phương tiện thương mại này sử dụng pin lithium-polymer, dùng được trong 20 phút/lần sạc. Ngoài ra, Flyer có 10 động cơ và chỉ 2 cần điều khiển giúp cho nhà báo Crane có thể dễ dàng sử dụng.

Với một số lượng máy bay Flyer nhỏ, Kitty Hawk đã thực hiện khoảng 1.500 chuyến bay thử với các đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng trong xã hội. Mục đích trong tương lai của Kitty Hawk là đến với khách hàng. Những người có nhu cầu có thể bày tỏ sự quan tâm qua trang web của công ty. Ưu tiên hàng đầu của Flyer là sự chấp nhận của người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.