Pháp luật

Ôtô "điên" đâm loạn xạ trên phố Hà Nội rồi rú ga bỏ chạy

21/12/2017, 23:45
image

Chiếc xe đi tốc độ cao đâm loạn xạ trên phố Huế bị giữ lại, tài xế còn gọi người mang dao đến dọa.

2_47636

Tài xế ô tô "điên" gây tai nạn rồi bỏ chạy sau đó gọi 2 người cầm dao tới đe dọa đám đông. Ảnh VTC News

Theo VOV, khoảng gần 6 giờ tối nay 21/12, một vụ TNGT nghiêm trọng cùng cảnh xô xát, hỗn loạn đã xảy ra tại Hà Nội.

Theo đó, chiếc ô tô 5 chỗ mang biển kiểm soát 30A – 565.81 đi đến đoạn đường đầu phố Huế đã đâm vào 1 chiếc xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển chở trên xe một con nhỏ. Sau đó chiếc xe này đã rú ga bỏ chạy với tốc độ cao và tiếp tục đâm nhiều phương tiện khác.

Nhân chứng cho biết chiếc xe di chuyển với tốc độ cao có biểu hiện lái xe như bị say rượu hoặc "ngáo đá" đã đâm hàng loạt xe từ đầu phố Huế sau đó chạy đến phố Bùi Thị Xuân thì bị giữ lại. Lái xe là một người đàn ông trung niên có biểu hiện lạ, sau khi bị giữ lại đã gọi thêm 2 người mang hai dao đến hiện trường, trước mặt lực lượng chức năng.

vov_xe_dien8_egqk

Người dân phẫn nộ đứng bao vây chiếc xe "điên" gây tai nạn. Ảnh VOV

vov_xe_dien5_fenm

Các đối tượng bị áp giải về trụ sở. Ảnh VOV

Cũng theo báo VTC News, sau vụ tai nạn, chiếc xe ô tô 5 chỗ bị mất cánh cửa trước bên trái, lốp phải phía trước bị nổ và méo vành.

Người đàn ông lái xe này đã rất hung hãn, đặc biệt sau khi gọi được hai thanh niên mang hai dao đến đã lớn tiếng chửi bới, lăng mạ với ngôn ngữ rất chợ búa ngay trước mặt lực lượng Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp khống chế 3 người này rồi đưa về trụ sở Công an phường Bùi Thị Xuân để xử lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 (Nguồn video: VOV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.