Thông tin doanh nghiệp

Ôtô Đông Bản Việt Nam ra mắt dòng xe tải mới Dongben T30

15/01/2018, 15:39
image

Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới – Xe tải DONGBEN T30.

IMG_0196

Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới – Xe tải DONGBEN T30

Chiều 14/1, Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới – Xe tải DONGBEN T30 và Hội nghị khách hàng năm 2017 – 2018.

Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một trong các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam chuyên về sản xuất, lắp ráp các loại xe tải nhẹ với phương châm hoạt động chủ yếu là: “Cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ”.

Trong thời gian đầu khi mới bước chân vào thị trường Việt Nam, sản phẩm chủ đạo được doanh nghiệp sử dụng là sản phẩm xe tải nhẹ DB1021 – 870kg và nhanh chóng chiếm được sự cảm tình và yêu mến của các khách hàng, thay thế cho rất nhiều dòng xe tải nhẹ trước kia. Sở dĩ có được điều đó bởi không chỉ tối đa hóa công năng sử dụng từ kích thước xe, cabin, kiểu dáng nội ngoại thất mang đậm phong cách xe sang Land rover mà giá xe cũng được các khách hàng toàn quốc đánh giá rất hợp lý, đã tạo ra một xu hướng mới trên thị trường, mang lại thương hiệu lớn cho Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản. 

IMG_0197

 

Cùng trong phân khúc dòng xe tải nhẹ 1 tấn, DongBen T30 được thiết kế với thùng chở hàng có kích thước dài rộng nhất, đảm bảo cho khách hàng luôn tối đa được công năng sử dụng để vận chuyển, chuyên chở hàng hóa. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống khung gầm của xe được nhà sản xuất chú trọng tăng độ dày lên gấp hai lần so với bình thường, tăng sự chắc chắn và khả năng chịu lực, toàn bộ khung gầm đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại, mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm trong quá trính sử dụng.

Với địa hình và đường sá còn nhiều khó khăn như Việt Nam, khả năng gặp các chướng ngại vật, đường sóc, rung lắc hay các tuyến đường chưa được hoàn thiện khiến hệ thống cầu, trục, hay lốp sẽ nhanh chóng bị hỏng, thay thế, gia tăng chi phí cho khách hàng. Hiểu được điều đó, xe DongBen T30 đã được cải tiến hơn so với các dòng xe trước đây bằng việc sử dụng kết cấu nhíp treo trên cầu với số lá nhíp treo dài hơn, dày hơn, rộng hơn và nhiều hơn tăng cường tính năng chịu tải, giúp xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật, giảm thiểu tối đa sự rung lắc. DongBen T30 sử dụng cỡ lốp lớn 175/70R14 với 5 bu lông gia tăng sự bền bỉ, chắc chắn cho sản phẩm.

Không chỉ để vận chuyển, DongBen T30 còn được thiết kế theo xu hướng mới như xe du lịch nên kiểu dáng ngoại thất rất đẹp, nội thất rất sang trọng và tiện nghi.

Ông Trịnh Đức Hồng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam cho biết về sản phẩm của Công ty mình:

Đến cuối năm 2017, Công ty tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới – DongBen T30 và DongBen Q20. Trong đó, DongBen T30 đang là sản phẩm được đại đa số khách hàng mong đợi và hào hứng đón nhận bởi những thế mạnh trong xu thế mới mà công ty đang hướng tới trong việc sản xuất dòng xe này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.