Điều tra

Ôtô khách tông chết người phụ nữ đi xe máy: Đánh bảo vệ BV trước tai nạn

09/04/2020, 13:03

Sau khi hành hung bảo vệ bệnh viện, hai thanh niên lên ô tô rời đi và tông chết người phụ nữ đi xe máy.

img
Hình ảnh hai thanh niên hành hung bảo vệ bệnh viện.

Ngày 9/4, bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, bệnh viện vừa trình báo đến Công an địa phương về vụ người thân bệnh nhân hành hung bảo vệ bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 8/4, một thanh niên (ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) bị thương ở tay và được 2 người bạn dùng ô tô 16 chỗ chở đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Theo quy định, ô tô đưa bệnh nhân đến chỉ được đậu 5 phút và rời đi để nhường đường cho xe cấp cứu. Do phương tiện này đậu lâu hơn quy định nên bảo vệ đến nhắc nhở tài xế để đưa xe đi chỗ khác. Sau khi đưa xe đi, 2 người đàn ông này quay lại hành hung bảo vệ đã nhắc nhở mình khiến nạn nhân bị chấn thương đầu, gây chóng mặt, sưng gò má. Sự việc được bệnh viện trình báo công an thì nhóm trên bỏ về.

img
Sau khi rời khỏi bệnh viện, chiếc xe khách đã tông chết người phụ nữ đi xe máy.

Theo một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, sau khi chiếc xe này rời bệnh viện chạy đến đường Trần Quý Cáp đã tông vào người phụ nữ đi đường khiến nạn nhân tử vong.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 8/4, tại đường Trần Quý Cáp (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xe ô tô BKS: 47B-009.07 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên ra quốc lộ 26 (đường Nguyễn Văn Cừ-PV). Khi xe chạy đến địa điểm trên, bất ngờ tông vào xe máy BKS: 47F5:2509 do bà Ng. T. X. (SN 1963, ngụ TP Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước. Hậu quả, sau cú tông mạnh khiến bà X. tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.