Bạn cần biết

Otofun Thanh Hóa tặng điểm trường cho học sinh vùng cao biên giới

03/01/2017, 06:28
image

Nhóm Otofun Thanh Hóa vừa hoàn thiện và bàn giao một điểm trường Mầm non cho các cháu học sinh vùng cao.

Otofun- Thanh- Hóa- trao- tặng- điểm -trường- cho-

Otofun Thanh Hóa đã kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay xây dựng điểm trường Mầm non Bản Cặt (Ảnh Otofun Thanh Hóa)

Theo đó, nhóm thiện nguyện Otofun Thanh Hóa cùng các nhà hảo tâm đã làm Lễ khánh thành, bàn giao một điểm trường mầm non ở khu Bản Cặt, xã Nhi Sơn, huyện vùng cao biên giới Mường Lát (Thanh Hóa) vào ngày 31/12/2016.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện nhóm Otofun Thanh Hóa cho biết: Chương trình xây dựng điểm trường cho các cháu ở huyện vùng cao biên giới Thanh Hóa xuất phát từ ý tưởng hồi tháng 9/2016. Thời điểm này có một số phi công và 1 nhóm ca sỹ quen biết nhau đưa ý tưởng tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ phi công Trần Quang Khải – người đã hi sinh trên chiếc SU-30MK2 hồi tháng 6/2016. Qua đêm nhạc sẽ quyên góp lấy tiền xây một điểm trường cho địa phương vùng cao khó khăn.

Otofun- Thanh- Hóa- trao- tặng- điểm -trường- cho-

Otofun Thanh Hóa xây dựng và trao tặng điểm trường cho các cháu học sinh khu Bản Cặt, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát (Thanh Hóa)

“Việc mở đêm nhạc quyên góp tiền gặp không ít khó khăn về quy mô, địa điểm cũng như được sự đồng ý của cơ quan chức năng. Rất may sau đó, được sự giúp đỡ của Tỉnh đoàn Thanh Hóa cùng đứng ra tổ chức đêm nhạc Biển trời quê hương và nụ cười Bản Cặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng bán đấu giá chiếc SU- 30 mô hình cùng với sự hỗ trợ về tiền bạc, vật chất của các nhà hảo tâm, thành viên nhóm Otofun Thanh hoá (OFTH), trừ chi phí, cộng thêm quỹ từ trước xây dựng điểm trường với giá trị trên150 triệu”, đại diện nhóm Otofun Thanh Hóa cho biết thêm.

Otofun- Thanh- Hóa- trao- tặng- điểm -trường- cho-

Có nơi học mới kiên cố, các cháu học sinh ở vùng cao Thanh Hóa sẽ bớt đi khó khăn trong học tập

Tìm hiểu được biết, Otofun Thanh Hóa được thành lập hồi tháng 7/2015. Thành viên tham gia qua mạng xã hội Facebook khoảng trên 6.500 người. Còn thành viên thường xuyên tương tác, tham gia các hoạt động khoảng 200 người. Otofun Thanh Hóa ra đời nhằm mục địch phổ biến ATGT cho mọi người, thông qua mạng xã hội cũng sẽ giải đáp thắc mắc về Luật GTĐB và hướng tới cộng đồng bằng các chương trình từ thiện.

Từ khi thành lập đến nay, Otofun Thanh Hóa cũng đã triển khai nhiều chương trình thiết thực như: Tổ chức diễu hành tuyên truyền về chống bật đèn chiếu sáng xa trong TP Thanh Hóa; Phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tham gia diễu hành phát động tháng ATGT Quốc gia

Ngoài ra, Otofun Thanh Hóa cũng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như: Trao tặng đồ chơi, cầu trượt, vẽ tranh tường cho các cháu trường mầm non xã Phù Nhi, huyện Mường lát; Xây trường, quyên góp đồ dùng cho điểm trường bản Hon, xã Hiền Kiệt, huyện miền núi Quan Hoá; Tặng quà, phương tiện đồ chơi cho các cháu mầm non xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân và mới đây xây điểm trường mầm non Bản Cặt, xã Nhi Sơn, huyện vùng cao biên giới Mường Lát…

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.