Hồ sơ tài liệu

Pakistan công bố clip nã pháo giết chết 4 binh sỹ Ấn Độ

11/07/2017, 13:38

Dư luận hết sức quan ngại cho rằng sự im lặng từ phía Ấn Độ có thể sẽ được thể hiện bằng hành động.

1454109-whatsappimageatam-1499630358.

Một trong những trạm gác của quân đội Ấn Độ bị Pakistan tấn công

Báo Tribune của Pakistan ngày 10/7 (theo giờ địa phương) đưa tin cho biết, quân đội nước này đã nã pháo, bắn cháy 2 trạm gác, giết 4 quân nhân của Ấn Độ tại khu vực biên giới gần Lường kiểm soát (Line of Control) bên phía lãnh thổ Pakistan.

Quân đội Pakistan cũng đã công bố một đoạn băng video ghi cảnh những trạm gác được xây dựng kiên cố của quân đội Ấn Độ bị pháo binh nước này này bắn cháy.

Video do quân đội Pakistan cung cấp:

Các trạm gác của phía Ấn Độ bị Pakistan tấn công bị cáo buộc có các binh lính đang coi dân thường Pakistan sống gần khu vực nói trên là các mục tiêu của họ.

Cơ quan truyền thông của quân đội Pakistan tuyên bố rằng các trạm gác (boongke) của quân đội Ấn Độ đã bị họ sử dụng pháo binh chính xác tấn công.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Pakistan - Tướng Asif Ghafoor cũng đã lên tiếng đổ lỗi cho Ấn Độ nhưng phía New Delhi hiện chưa có phản hồi gì về sự việc. Dư luận hết sức quan ngại cho rằng sự im lặng từ phía Ấn Độ có thể sẽ được thể hiện bằng hành động trả đũa quân sự trong những ngày sắp tới.

Video bản tin do đài CGTN của Trung Quốc phản ánh:

Cũng trong ngày 10/7, báo Tribune cho biết, Pakistan đã triệu Phó cao ủy Ấn Độ tại nước này để bày tỏ sự phản đối, đồng thời tiếp tục cáo buộc nói rằng phía Ấn Độ đã vi phạm lệnh ngừng bắn khi gây thương vong cho các dân thường Pakistan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.