Hồ sơ tài liệu

Pakistan: Hai tàu khách đâm trực diện, ít nhất 20 người chết

03/11/2016, 16:32
image

Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố cảng Karachi của Pakistan hôm nay (3/11), theo Reuters.

download (1)

Cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn ở Karachi, Pakistan hôm qua (3/11)

Hai đoàn tàu đâm trực diện vào nhau tại nhà ga ở thành phố cảng Karachi, khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 65 người khác bị thương.

Truyền hình Pakistan phát những hình ảnh các toa tàu bị lật và hư hỏng trong khi lực lượng cứu hộ đang nỗ lực giải cứu những người bị mắc kẹt.

Vụ tai nạn xảy ra giữa tàu tốc hành Zakaria và tàu tốc hành Fareed khi một tàu đang dừng đỗ tại nhà ga Jumma Goth ở thành phố Karachi. Sau vụ tai nạn, toàn bộ các tuyến đường sắt nối thành phố Karachi lớn nhất Pakistan với các khu vực khác đã phải tạm dừng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Xem thêm video hài hước về video xạ thủ Pakistan:

Bộ trưởng Đường sắt Pakistan, ông Khawaja Saad Rafique tuyên bố sẽ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng 1 triệu rupee Pakistan (tương đương 9540 USD) và mỗi gia đình nạn nhân bị thương 500.000 rupee Pakistan (tương đương 4770 USD).

Hiện lái tàu và phụ lái đã bỏ trốn. Ông Khawaja Saad Rafique tuyên bố sẽ tìm ra họ trong 72 giờ và sẽ phải chịu sự trừng phạt; bởi nguyên nhân ban đầu cho thấy, có thể lái tàu đã không chấp hành tín hiệu dừng nên dẫn đến tai nạn thảm khốc trên.

Tháng 9 vừa qua, ít nhất 4 người thiệt mạng và 93 người bị thương khi 1 đoàn tàu tốc hành đâm vào 1 đoàn tàu chở hàng gần thành phố Multan, tỉnh Punjab.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.