Thông tin doanh nghiệp

Panasonic Việt Nam tặng tỉnh Thái Nguyên hơn 10.000 cây xanh

30/05/2019, 14:27

Hơn 10.000 cây xanh đã được Panasonic trao tặng tại tỉnh Thái Nguyên nhằm tăng diện tích phủ xanh của tỉnh, bảo vệ môi trường...

img
Ông Kazuhiro Matsushita, TGĐ Panasonic VN trao tặng tượng trưng 10.000 cây chè cho đại diện huyện Phú Lương

Ngày 25/5 vừa qua, Panasonic Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường và Ủy ban Nhân dân tỉnh Thái Nguyên trao tặng gần 10.300 cây xanh. Hoạt động này nằm trong chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh”, góp phần đem lại cảnh quan môi trường sống xanh và thúc đẩy quá trình phát triển bền vững cho người dân Thái Nguyên.

Đây là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của Panasonic tại Việt Nam từ năm 2013, đem lại lợi ích trực tiếp cho cộng đồng địa phương, bảo vệ môi trường, phát triển kinh kế, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tại lễ trao tặng, hơn 100 cán bộ và nhân viên Panasonic trồng tặng 300 cây sao đen, phủ xanh 6,5 ha đất trống, mang lại bóng mát và môi trường xanh cho gần 200 hộ dân ở khu tái định cư Gò Cao, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ. Ngoài ra, 10.000 cây chè, loại cây trồng chủ lực phát triển kinh tế của Thái Nguyên cũng đã được Panasonic Việt Nam trao tặng cho người dân khu kinh tế nông nghiệp mới huyện Phú Lương, với niềm hi vọng mang lại nguồn kinh tế ổn định cho mọi người nơi đây.

Song song, Panasonic tổ chức hoạt động thu gom pin cũ, đổi pin sinh thái Panasonic miễn phí cho người dân. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức trong việc lựa chọn, sử dụng các loại pin và nguồn năng lượng sinh thái không chất độc hại cũng như xử lý pin đúng cách sau khi sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường. Với các hoạt động bảo vệ môi trường, khuyến khích phát triển xã hội phát triển, Panasonic đã và đang kiên trì đóng góp cho mục tiêu vì sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.