Showbiz

Pano gọi Minh Béo là "siêu sao": Sở VH-TT Bình Định vào cuộc

11/07/2017, 19:35
image

Sở VH-TT Bình Định đã vào cuộc kiểm tra trước thông tin Minh Béo,Tùng Sơn gọi là "siêu sao".

Minh beo tung son goi la sieu sao

Sở VH-TT Bình Định  đã vào cuộc kiểm tra trước thông tin Minh Béo,Tùng Sơn gọi là "siêu sao"

Chiều 11/7, trao đổi với báo Giao thông, ông Trương Đông Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định cho biết, Sở sẽ kiểm tra thông tin về tấm pano quảng cáo gọi Minh Béo, Tùng Sơn là "siêu sao".

"Sở sẽ kiểm tra hồ sơ xin cấp phép biểu diễn cho chương trình nghệ thuật thuộc khuôn khổ hội chợ này", ông Hải nói.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là tấm pano của một show diễn hội chợ tại Thị xã An Nhơn - Bình Định với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung, Lý Hùng, Khởi My, Thanh Duy… Điều đáng chú ý là chương trình còn có sự góp mặt của Minh Béo và “hiện tượng mạng” Tùng Sơn, Linh Ka.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ khi Minh Béo hay Tùng Sơn lại được gọi là “siêu sao” và xếp ngang hàng cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt.

Được biết, Minh Béo đã từng bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016 với cáo buộc ấu dâm. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam với hai tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam.

Minh Béo đã bị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM khuyến cáo không nên tham gia hoạt động biểu diễn. Tuy nhiên, Minh Béo vẫn cố cố dàn dừng dựng và diễn tại sân khấu của mình, kết quả là bị chính khán giả lên án tẩy chay.

Trong khi đó, Tùng Sơn là một hiện tượng mạng và có nickname là “Công chúa Thủy Tề”. Ban đầu, Tùng Sơn gây chú ý với những bộ quần áo độc, dị phối kết hợp với những bộ tóc giả, lối trang điểm màu mè không giống ai.

Cùng với đó, Tùng Sơn “xuất chiêu” với loạt clip khóc thương nhớ người yêu và những hình ảnh tạo dáng "khó đỡ". Theo thừa nhận của chàng trai 21 tuổi, anh thuộc giới LGBT. Việc công khai giới tính thật của “Công chúa Thủy Tề” được gia đình thấu hiểu và chấp nhận.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.