Showbiz

Pano Lý Nhã Kỳ tại Cannes: Công ty truyền thông quốc tế lên tiếng

22/05/2017, 19:03
image

Tấm pano hình Lý Nhã Kỳ được trưng bày độc lập hoàn toàn với pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.

IMG_5502

Tấm pano hình Lý Nhã Kỳ được trưng bày độc lập hoàn toàn với pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam

Ông Antoine Dray - Chủ tịch đồng thời là người sáng lập Công ty ADR Prod - công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes đã chính thức lên tiếng về tấm pano in hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes.

Theo đó, ông cho hay Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes 2017 theo tư cách cá nhân thông qua lời mời của công ty ADR Prod.

Ông Antoine Dray cho biết, công ty chọn Lý Nhã Kỳ là gương mặt đại diện cho thông điệp tôn vinh, ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội. Quyết định này được cân nhắc kỹ càng thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp.

Về tấm pano in hình Lý Nhã Kỳ tại Cannes, ông Antoine Dray khẳng định bảng hiệu này được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam.

“Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện những cá nhân trẻ nằm trong chương trình quảng bá, những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá thông điệp này”, ông viết.

Về câu khẩu hiệu “Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam”, ADR Prod tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng cô Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ, có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới.

ly nha ky 2

 Ông Antoine Dray viết thư gửi truyền thông. Ảnh: NVCC

"Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới đến từ Việt Nam, không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. Hai ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau. ADR mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp", ông Antoine Dray viết trong bức thư gửi truyền thông.

Trước đó, tấm pano in hình Lý Nhã Kỳ kèm dòng giới thiệu “Ly Nha Ky the new voice of Vietnam” (Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam) được đặt bên cạnh 3 tấm pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes 2017, gây chú ý trong dư luận.

Trả lời trên báo chí, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết Bộ đang kiểm tra lại thông tin về hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên pano quảng bá Việt Nam tại LHP Cannes.

Theo ông Nguyễn Thái Bình, Cục Điện ảnh chỉ nhận được ma-két của Công ty đầu tư thương mại xây dựng LYNK đề xuất thực hiện quảng bá điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70, và một mẫu pano quảng cáo ngoài trời. Trên pano này ghi dòng chữ tiếng Anh "Vietnam: The new destination of blockbusters" (tạm dịch: Việt Nam: Điểm đến mới của phim bom tấn). Ông Bình khẳng định trên ma-két này hoàn toàn không có hình ảnh Lý Nhã Kỳ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.