Showbiz

Park Bom trần tình vụ bê bối mang thuốc cấm trong quá khứ

27/04/2018, 18:30

Park Bom giải thích, đó chỉ là một loại thuốc điều trị cho căn bệnh rối loạn thiếu khả năng chú ý của cô.

Park-Bom

Park Bom giải thích, đó chỉ là một loại thuốc điều trị cho căn bệnh rối loạn thiếu khả năng chú ý của cô.

Ngày 24/4, chương trình báo chí điều tra của MBC mang tên "PD Notebook" đã đề cập đến sự cố trước đây của nữ thần tượng Park Bom, khi cô mang chất chất cấm vào Hàn Quốc. Ngày 25/4, tên của Park Bom đã trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc. Kết quả, nữ thần tượng đã quyết định nhận lời phỏng vấn độc quyền cho kênh tin tức "Sport Kyunghyang" để trần tình về bê bối trong quá khứ. Đây là lần đầu tiên Park Bom chính thức lên tiếng sau scandal mang chất cấm gây xôn xao dư luận vào năm 2014.

Theo Park Bom, một người quen đã liên lạc với cô để nói về việc này. Do đó, cô đã xem "PD Notebook" với cha mẹ mình. Cha mẹ cô chỉ biết thở dài khi nghe tới từ "ma túy". "Thật buồn khi nhìn thấy bố mẹ tôi như thế. Khi sự việc xảy ra, họ đã hỏi tôi "Con có thực sự làm điều đó không?". Nhưng giờ họ lại chỉ thở dài", cựu thành viên của 2NE1 tâm sự.

Cô khẳng định: “Nếu tôi đã làm điều đó dù chỉ 1 lần, tôi sẽ cảm thấy là công bằng khi nghe những điều như vậy. Nhưng tôi thực sự chưa bao giờ làm điều đó. Tôi đã bị điều tra nhưng tôi không bị buộc tội”.

2_51009

Park Bom trong chương trình

Park Bom giải thích, cô có một căn bệnh cá nhân. Cô đã phải uống thuốc từ trường trung học cơ sở và những ngày học trung học. Đó là ADD (Rối loạn thiếu khả năng chú ý) - một căn bệnh không phổ biến ở Hàn Quốc. Tên của căn bệnh này gần đây mới phổ biến, nhưng không có thuốc chữa trị dứt điểm. Vì vậy, Park Bom đã phải dùng thuốc của bệnh ADHD (Rối loạn tăng động giảm chú ý).

“Tôi được coi như một kẻ buôn lậu ma túy khi tôi mang theo Adderall (loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng ngủ rũ và rối loạn thiếu chú ý). Tại Hoa Kỳ, đó là một loại thuốc phổ biến được sử dụng để điều trị các bệnh như tôi gặp phải. Sự việc xảy ra một phần là do sự thiếu hiểu biết của tôi khi mang nó và Hàn Quốc, nhưng thật bức xúc khi mọi người coi nó là một loại thuốc kích thích và gọi nó là ma túy. Tôi không thể chữa bệnh của tôi sao?", nữ thần tượng giải thích.

Đã 4 năm từ khi sự việc xảy ra vào năm 2014, Park Bom hạn chế xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Theo cô, bản thân cô có nhiều ức chế, thậm chí không muốn trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi "PD Notebook" được phát sóng, cô lại cảm thấy mình phải là một ca sĩ. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 bày tỏ lòng cảm kích với YG Entertainment - công ty quản lý của mình đã nuôi dưỡng cô nhiều năm trời. Bản thân cô chưa bao giờ có sự ghét bỏ với nơi này. 

"Tôi muốn thành công trong việc trở lại với tư cách là một ca sĩ. Như thế, tôi có thể mua một căn nhà lớn cho cha mẹ mình. Họ đã đã phải vật lộn rất nhiều vì tôi”, Park Bom chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình với một bộ đồ jeans mà Park Bom tự nhận đã mua từ 5 năm trước, cô còn cho biết thêm, mình thậm chí không thể mua được một bộ quần áo theo đúng nghĩa trong suốt 5 năm trời. Bởi khi xuất hiện trên đường phố, cô sợ bị mọi người dị nghị. Do đó, cô thường phải hóa trang khi đi ra đường. Điều đó khiến Park Bom cảm thấy đau khổ. Cô khẩn thiết: "Nếu mọi người hiểu cho tôi dù chỉ một chút thôi, tôi nghĩ mình vẫn có thể hát một lần nữa. Mọi người có thể cho tôi cơ hội đó hay không?".

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ mình và nhóm 2NE1, đồng thời xin lỗi vì đã gây ra những rắc rối cho nhiều người.

Park Bom sinh năm 1984, là một ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1. Ngày 25/11/2016, sau khi YG đưa ra thông báo 2NE1 sẽ tan rã, Park Bom đã quyết định không tiếp tục ký hợp đồng và rời khỏi công ty.

Năm 2014, dư luận xôn xao trước thông tin Park Bom đã cố gắng mang amphetamine, loại chất được dùng thay thế ma túy đá và là chất cấm ở Hàn Quốc, nhập cảnh bằng cách giấu trong hộp kẹo. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.