Showbiz

Park Min Young tuyên bố chia tay đại gia bê bối, chị ruột lập tức từ chức

02/10/2022, 15:12

Chị gái của Park Min Young là Park Min Ah được cho là đã từ chức Giám đốc tại công ty do đại gia Kang Jong Hyun sở hữu.

Theo Allkpop, chị gái của “Thư ký Kim” Park Min Young đã từ chức Giám đốc của một công ty chuyển sản xuất giày dép, sau khi em gái Park Min Young chia tay doanh nhân Kang Jong Hyun.

Công ty này là một trong những doanh nghiệp của Kang Jong Hyun. Park Min Ah đã được bổ nhiệm làm Giám đốc hồi tháng 3/2022. Tuy nhiên, cô chỉ tham dự cuộc họp Hội đồng quản trị duy nhất 1 lần trong tổng số 7 cuộc họp từ tháng 3 đến tháng 6/2022.

img

Nữ diễn viên Park Min Young

Truyền thông Hàn Quốc cho hay, theo báo cáo tài chính vào ngày 1/10, Park Min Ah từ chức giám đốc vào ngày 29/ 9. Đáng chú ý, đây cũng là ngày công ty quản lý của Park Min Young thông tin nữ diễn viên và doanh nhân họ Kang từng hẹn hò nhưng hiện đã “đường ai nấy đi”.

Trước đó vào ngày 28/9, Dispatch đưa tin Park Min Young đang có mối quan hệ với “đại gia tiền ảo” Kang Jong Hyun. Anh là Chủ tịch của một sàn giao dịch tiền ảo nổi tiếng Hàn Quốc. Tuy nhiên, quá khứ bê bối và tai tiếng của doanh nhân này cũng được “đào xới”.

Các thông tin của Dispatch cho thấy, Kang từng có quá khứ dính dáng đến một vụ lừa đảo và phải chịu án treo. Thậm chí, anh còn bị nghi ngờ có được khối tài sản "khủng" từ những giao dịch bất hợp pháp. Điều này khiến nhiều người lo ngại cho Park Min Young.

img

Park Min Young bị "khui" hẹn hò với đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun

Sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” đã phủ nhận nhiều thông tin liên quan. Đại diện của Park Min Young cho biết cô từng hẹn hò nhưng cả hai hiện đã còn liên quan tới nhau. Đồng thời, thông tin cho rằng Park Min Young đã nhận được tặng nhiều món đồ đắt tiền từ đại gia này là sai sự thực.

Tuy nhiên, dư luận xứ Hàn lại đặt ra nhiều nghi ngờ về lời tuyên bố từ phía công ty, cho rằng đây có thể chỉ là cách để đối phó với truyền thông. "Họ chia tay chỉ trong một ngày sao?", "Tôi đoán chưa chắc họ đã thực sự hẹn hò, hoặc chỉ giả vờ chia tay", "Cô ấy cắt đứt mối quan hệ với anh ta ngay lập tức", "Ai sẽ tin vào tuyên bố của họ?", "Từ khi công bố thông tin hẹn hò đến khi chia tay, tất cả chỉ trong một ngày"...

Park Min Young sinh năm 1986, nổi tiếng khắp Châu Á với nhiều bộ phim truyền hình như “Chuyện tình ở Sungkyunkwan”, “Thợ săn thành phố”, “Cứu thế”, “Thư ký Kim sao thế”…

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Park Min Young được mệnh danh là “Nữ hoàng phim rom-com”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.