Showbiz

Park Seo Joon nâng tầm nổi tiếng nhờ "Thư ký Kim sao thế?"

14/07/2018, 13:13

Độ nổi tiếng của Park Seo Joon tại Trung Quốc đã được nâng tầm nhờ "Thư ký Kim sao thế?".

Park-Seo-Joon

Độ nổi tiếng của Park Seo Joon tại Trung Quốc đã được nâng tầm nổi tiếng nhờ "Thư ký Kim sao thế?"

Ngày 12/7, nam diễn viên Park Seo Joon đã đứng thứ hai trên bảng xếp hạng ảnh hưởng hàng ngày của Hallyu trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo. Park Seo Joon có xếp hạng cao nhất trong số tất cả các diễn viên Hàn Quốc, và chỉ kém một điểm sau BTS trong hạng mục này.

Bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" thời gian qua đã xuất hiện trong các từ khóa tìm kiếm thời gian thực trên Weibo. Thậm chí, từ khóa liên quan tới phim còn có lúc đứng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm và các vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng khác.

Park-Seo-Joon-7

 

Park Seo Joon trước đây từng thu hút sự chú ý ở Trung Quốc nhờ vai diễn trong "She Was Pretty". Với bộ phim lần này, độ nổi tiếng của anh tiếp tục lan rộng. Giới phân tích xu hướng giải trí của Trung Quốc giải thích, sự cuốn hút của Park Seo Joon và mối quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc với "Thư ký Kim sao thế?" có sự liên kết.

6_37449

 

"Đã có sự gia tăng đột ngột cư dân mạng Trung Quốc xem lại các tác phẩm trước đó của Park Seo Joon. Những cư dân mạng này cũng có những chia sẻ, đánh giá của họ về những bộ phim truyền hình này và gọi nam diễn viên là Phó chủ tịch (nhân vật của Park Seo Joon trong phim". 

seojun1

 

Park Seo Joon sinh năm 1988, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh ra mắt công chúng vào năm 2011 khi xuất hiện trong MV của Bang Yong Guk mang tên "I Remember". Năm 2012, anh chính thức bước chân vào nghiệp diễn xuất với bộ phim Dream High 2. Park Seo Joon đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Tìm lại chính mình", "Cô nàng xinh đẹp", "Hwarang", "Thanh xuân vật vã"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.