Showbiz

Park Seo Joon nhớ lại khó khăn khi đóng "Thư ký Kim sao thế?"

29/11/2018, 15:43

Park Seo Joon phải vượt qua thách thức từ phiên bản truyện tranh khi đóng "Thư ký Kim sao thế?".

park-seo-joon

Park Seo Joon phải vượt qua thách thức từ phiên bản truyện tranh khi đóng "Thư ký Kim sao thế?"

Sau một thời gian im ắng kể từ vai diễn Phó chủ tịch Lee Young Joon thành công của bộ phim "Thư ký Kim sao thế?", nam diễn viên Park Seo Joon vừa trải lòng trên tạp chí High Cut về những khó khăn khi tham gia bộ phim này.

Theo Park Seo Joon, đây là bộ phim nhiều thử thách với anh nhất trong số những tác phẩm anh từng tham gia, bởi bộ phim được chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc.

"Những người đã xem bản gốc từ Webtoon đặt nhiều kỳ vọng, và điều đó gây áp lực lớn với tôi khi phải làm sao để mang tới một cái nhìn mới nhưng vẫn phải giữ được chất của bản gốc. Tôi đã mất một thời gian để tìm ra cách thể hiện độc đáo nhất cho nhân vật Lee Young Joon".

park-seo-joon_1543438975_p

 

Cũng trong lần chia sẻ này, Park Seo Joon còn nói về tình bạn giữa anh và các nam thần tượng khác như V của nhóm BTS, HyungSik và Choi Woo Sik. Anh tâm sự, bản thân không nghĩ mình là đàn anh khi ở bên cạnh ba người em thân thiết. "Họ luôn sử dụng kính ngữ khi nói chuyện với tôi, nhưng chúng tôi giống bạn bè nhiều hơn", Park Seo Joon giải thích.

Hyungsik_v_choi-woo-sik_park-seo-joon_1543439393_p

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.