Showbiz

Park Seo Joon: Sau hào quang là sự trống rỗng

26/05/2019, 16:43

Nam diễn viên của "Thư ký Kim sao thế" Park Seo Joon cảm thấy trống trải mỗi khi trở về nhà sau những hò hét tán dương của người hâm mộ.

img
Cả Park Seo Joon và Son Heung Min đều cảm thấy trống rỗng sau công việc của mình.

Park Seo Joon vừa tham gia chương trình tạp kỹ của đài tvN mang tên Sonsational. Lần đầu tiên, nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận sự trống rỗng, cô đơn của mình phía sau ánh hào quang.

Trong tập đầu tiên của chương trình được phát sóng vào ngày 25/5, Park Seo Joon đã xem trận bóng đá của Son Heung Min. Son Heung Min là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur ở giải Ngoại hạng Anhđội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Sau trận đấu, cả hai đã dành thời gian cùng nhau đi ăn và chia sẻ những tâm sự của mình. Vì phải nhận một thẻ vàng trong trận đấu, Son Heung Min cho biết, anh đã mất bình tĩnh một chút nhưng sau đó, anh nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình. Son Heung Min thừa nhận, anh từng cảm thấy trống trải sau khi kết thúc mỗi trận đấu và trở về nhà.

img
Park Seo Joon

Đáp lại, nam diễn viên của "Thư ký Kim sao thế" Park Seo Joon cho biết, anh cũng có cảm giác tương tự. “Mỗi khi trở về nhà sau khi nghe những tràng vỗ tay, hò hét của khán giả, tôi cũng cảm thấy trống rỗng”, Park Seo Joon tâm sự.

Đây là lần hiếm hoi Park Seo Joon thừa nhận về cảm giác của mình phía sau những tung hô của người hâm mộ. Là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh xứ Hàn hiện tại, Park Seo Joon sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Sau thành công của hàng loạt bộ phim mà anh thủ vai chính thời gian qua như Cô nàng xinh đẹp, Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế... Park Seo Joon trở thành "gương mặt vàng" được nhiều đạo diễn lựa chọn và cả các nhãn hàng quảng cáo. Dẫu vậy, nam diễn viên khá kín tiếng về đời tư. Anh hiếm khi chia sẻ trên truyền thông về đời sống của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.