Bóng đá

Pau FC có động thái bất ngờ, Quang Hải hứa hẹn gặp thêm khó khăn

26/01/2023, 13:18

Pau FC bất ngờ đưa tiền vệ Quentin Boisgard trở lại từ FC Lorient theo dạng cho mượn để giúp đội bóng cải thiện thành tích.

Theo nhiều nguồn tin, Pau FC vừa đưa tiền vệ Quentin Boisgard trở lại từ FC Lorient theo dạng cho mượn.

img

Quentin Boisgard đến Pau FC theo dạng cho mượn

Được biết, ngôi sao gốc Pháp sẽ chơi cho Pau FC trong vòng 5 tháng trước khi trở lại Lorient (khi Ligue 2 kết thúc).

Boisgard trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Toulouse. Vào năm 2018, cầu thủ sinh năm 1997 từng đến chơi bóng cho “Les Maynats” trong một mùa giải.

Và thời điểm này, Pau FC lại đưa anh về để tăng sức mạnh hàng công và giúp đội bóng cải thiện thành tích trong giai đoạn lượt về Ligue 2.

Đáng chú ý, Boisgard chơi cùng vị trí với Quang Hải và điều này khiến cho chỗ đứng vốn dĩ đã không chắc chắn của cầu thủ người Việt Nam trở nên lung lay dữ dội hơn.

Quang Hải gia nhập Pau FC vào đầu mùa giải 2022-2023. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ quê Đông Anh lại không chứng tỏ được bản thân và dần đánh mất vị trí trong đội hình của Pau FC.

Trong thời gian gần đây, Hải “con” chủ yếu phải ngồi dự bị và có rất ít cơ hội được ra sân.

Mới đây, anh đã được cho trở về dự AFF Cup 2022 nhưng đó là giải đấu không thành công khi tuyển Việt Nam chỉ giành được ngôi á quân.

Trong khi đó, cá nhân Quang Hải cũng chơi rất thiếu ấn tượng khi chỉ có duy nhất 1 kiến tạo và không ghi được bàn thắng nào.

Mới nhất, ngôi sao tuyển Việt Nam đã không được ra sân trong trận thua 0-2 của Pau FC trước Lille ở vòng 32 đội cúp Quốc gia Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.