Trong nước

Paul Scholes “chấm” 1 cầu thủ của PVF

23/11/2017, 17:05

Paul Scholes rất ấn tượng với cầu thủ trẻ Chí Bảo của PVF sau hai trận đấu tại giải giao hữu U15 Quốc tế.

scholes

Paul Scholes “chấm” 1 cầu thủ của PVF

Chiều qua (22/11) đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng tại giải U15 Quốc tế do PVF đăng cai. Đội U15 PVF xuất sắc đánh bại Central Coast Marines 3-1 để lên ngôi vô địch. Đội Busan của Hàn Quốc đứng thứ ba sau khi hạ Stoke City của Anh 4-2 bằng thi đá luân lưu.

Huyền thoại Ryan Giggs với tư cách Giám đốc bóng đá PVF đã đưa ra những nhận xét về mặt chuyên môn sau khi theo dõi các trận đấu tại giải. “Các đội bóng thi đấu rất năng nổ, đặc biệt tôi dành nhiều thời gian quan sát lứa cầu thủ trẻ của PVF. Hai trận đấu của U15 PVF chưa nói lên điều gì vì tôi còn phải xem nhiều hơn để có những đóng góp thiết thực. Trước mắt, tôi đã nắm tổng thể các lứa cầu thủ PVF và sẽ có tư vấn về mặt kỹ - chiến thuật cho ban huấn luyện để uốn nắn, sửa chữa cho các học viên. Hy vọng lần tới khi trở lại, tôi sẽ nhìn thấy sự tiến bộ nhiều hơn”.

Trong khi đó, cố vấn kỹ thuật Paul Scholes tỏ ra ấn tượng với một cái tên của lò PVF. “Tôi rất ấn tượng với số 7 (Chí Bảo) của PVF. 15 tuổi mà đá vậy là tốt, nhưng cần phải nỗ lực và nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhiều hơn”.

Được biết, bộ đôi huyền thoại MU đã làm việc với ban huấn luyện PVF để thống nhất lộ trình huấn luyện từ nay đến hè 2018. Hi vọng rằng, với những kiến thức từ một nền bóng đá hàng đầu, các học viên PVF sẽ có sự tiến bộ trong tương lai gần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.