Điện ảnh

Paul Walker có thể trở lại “Fast & Furious 8”

18/09/2016, 15:05
image

Một số nguồn tin mới đây cho thấy khả năng sao nam quá cố Paul Walker có thể tái ngộ khán giả vào 2017.

2_57297

Nhân vật Brian O"Conner của Paul Walker có thể trở lại trong Fast & Furious 8 

Fast & Furious 8 đã đóng máy nhưng thông tin về phim vẫn còn là ẩn số. Một số nguồn tin mới đây cho thấy khả năng sao nam quá cố Paul Walker có thể tái ngộ khán giả vào năm 2017.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang ET Online, Caleb cùng Cody Walker hé lộ họ có thể giúp Vin Diesel thực hiện một cảnh tri ân ngắn dành cho nhân vật Brian O’Conner ở Fast 8 - phần tiếp theo của loạt phim bom tấn hành động tốc độ, theo Zing news.

>>> Xem thêm video:

“Tôi đã trò chuyện điện thoại với Vin khoảng một giờ đồng hồ và thảo luận về chuyện đó. Anh ấy hỏi xem liệu chúng tôi có chấp nhận khả năng để nhân vật của Paul trở lại hay không. Vin muốn khán giả biết rằng Brian O’Conner vẫn còn tồn tại”, Caleb nói.

Cody Walker bổ sung thêm: “Hãng Universal muốn tôn trọng Paul Walker, hình ảnh của anh ấy, cùng gia đình chúng tôi”.

Theo đó, ở đoạn kết Fast & Furious 7, khán giả được chứng kiến màn chia tay cảm động mà đoàn làm phim dành cho Paul Walker - tài tử qua đời vì tai nạn xe hơi hồi cuối năm 2013. Anh là người sắm vai nhân vật chính Brian O’Conner kể từ phần một của Fast & Furious, ra mắt năm 2001.

Khi sự kiện thương tâm xảy ra, Fast & Furious 7 còn chưa đóng máy. Do đó, Vin Diesel và các cộng sự đã phải nhờ đến Caleb và Cody Walker - hai em trai của tài tử đoản mệnh, cùng công nghệ CGI, để hoàn thành các cảnh quay còn dang dở.

paulwalker

Nhân vật Brian O"Conner của Paul Walker có thể trở lại trong Fast 8 nhờ sự giúp đỡ của Caleb và Cody Walker như ở Fast & Furious 7 (Ảnh: Universal)

Trước đó, đã có thông tin rò rỉ từ đoàn làm phim cho biết, sẽ xuất hiện một nhân vật là vai em trai nhân vật Brian, có những đoạn hồi tưởng về anh trai.

"Nhiều khả năng vai diễn của nam diễn viên Scott Eastwood là em trai của Brian O"Connor (Paul Walker). Cùng với đó, nhân vật Brian với hình ảnh Paul có thể xuất hiện trong hồi ức của em trai", thông tin chia sẻ trên TNZ.

Theo Gigital Spy, đây là tin tức khả thi vì Eastwood là bạn thân với Paul khi còn sinh thời. Về vẻ ngoài, anh cũng có nụ cười khá giống nam diễn viên quá cố.

Trong phần 7 của phim đã lập kỷ lục khi có tới 230 siêu xe bị phá nát hoặc hư hỏng sau những vụ va chạm mạnh tại Colorado, Atlanta và Abu Dhabi. Ở đoạn clip giới thiệu phần 8 cũng có gần 10 chiếc xe lao xuống từ tầng cao một tòa nhà và bốc cháy dưới đường. Dự tính, mùa tiếp theo có thể chứng kiến nhiều xế hộp khủng bị hư hại hơn.

Fast & Furious 8 dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 14/4/2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.