Thị trường

PCC1 kỷ niệm 58 năm "vững bước - thành công"

02/03/2021, 16:38

Sáng 2/3/2021, Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 58 năm ngày thành lập.

img

Các công ty thành viên cũng gửi tặng lẵng hoa tươi thắm.

Tham dự buổi lễ có ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, các Phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể CBCNV. Đặc biệt có sự góp mặt của các cán bộ hưu trí từng công tác tại công ty. Đây cũng là dịp để các CBCNV của PCC1 nhìn lại quá trình vững bước, trưởng thành.

Để có thành công như ngày hôm nay, PCC1 trải qua 58 năm xây dựng, phát triển, đồng hành cùng với sự lớn mạnh của ngành điện Việt Nam. PCC1 đã và đang đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Giờ đây, PCC1 không đơn thuần chỉ là một nhà thầu xây lắp công trình điện, mà đã hoàn toàn có thể cung cấp cho các đối tác, các khách hàng những giải pháp tổng thể, đồng bộ, với tốc độ nhanh nhất cho các dự án truyền tải điện quốc gia có yêu cầu kỹ thuật cao, các dự án đấu nối nguồn điện cho các nhà máy điện, các nhà máy công nghiệp; thực hiện tổng thầu EPC các dự án năng lượng tái tạo trên các tỉnh thành miền Trung và miền Nam một cách tin cậy.

Hơn thế nữa, PCC1 đã và đang làm chủ đầu tư thành công, hiệu quả các nhà máy thủy điện, các nhà máy điện gió. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển công ty. Bên cạnh đó, PCC1 còn là nhà thiết kế, sản xuất và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam với tất cả các loại cột điện siêu cao áp trong các năm qua; đã và đang đầu tư uy tín, tin cậy các dự án bất động sản, được thị trường và khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội yêu mến và đón nhận.

Trước sự nỗ lực và đóng góp không nhỏ của PCC1, Đảng và Chính phủ ghi nhận, trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhất và nhiều các danh hiệu cao quí khác trong những năm qua.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế thị trường và chuyển đổi cổ phần hóa trong nhiều năm gần đây, PCC1 đã được các tổ chức đánh giá Việt Nam xếp hạng nhiều năm liền là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam; là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất cùng nhiều danh hiệu đáng quý khác.

Đứng trước thành công ngày hôm nay, PCC1 không quên tri ân về sự nhiệt huyết, kiên định, can trường với tầm nhìn thao lược của đội ngũ Lãnh đạo Công ty qua nhiều thời kỳ, đặc biệt sự hy sinh và cống hiến trong quá trình học tập, lao động và công tác, quá trình làm việc sáng tạo, hăng say của hàng nghìn cán bộ nhân viên là hạt nhân quyết định những thành quả, những mốc son của PCC1 trong nhiều năm qua.

Biết ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo và ủng hộ giúp đỡ của các Bộ ban ngành Trung ương, của lãnh đạo và sở ban ngành tại nhiều tỉnh thành, các đối tác, khách hàng, các chủ đầu tư trong nước và quốc tế đã luôn đồng hành, hợp tác!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.