Bên lề

PCT VFF phản ứng "chất" khi bị phản đối đề cử chức Chủ tịch

04/03/2018, 14:18

Không chỉ "làm ngơ" trước những phản đối, ông Tuấn tranh thủ kể công, ngầm khẳng định ông xứng đáng với vị trí đó.

tran-quoc-tuan

PCT VFF phản ứng "chất" khi bị phản đối đề cử chức Chủ tịch

Trả lời báo Trí thức trẻ trước những phản đối mình được đề cử vào chức Chủ tịch VFF, ông Tuấn "tổng" nói: "Từ hôm qua đến giờ tôi chưa được ngủ vì bận tiếp phái đoàn của FIFA đến giúp cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển. Trong thời gian tới đội tuyển nữ sẽ sang châu Âu tập huấn".

Ông Tuấn cho biết quá bận công việc nên không có thời gian bận tâm việc người khác phản đối mình. “Ai làm gì mặc kệ người đó, ai sai thì sẽ bị các cơ quan chức năng làm việc. Bao nhiêu việc lo cho bóng đá Việt Nam trong năm nay, tôi không còn thời gian nghĩ đến mọi người nói gì sau lưng”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn thông báo sắp tới đội tuyển nữ sẽ sang châu Âu tập huấn, địa điểm tập huấn cho hai đội U16 và U19 cũng đã được chốt.

“Tham dự giải châu Á nên mọi thứ phải được chuẩn bị tốt nhất. Hãy lo làm tốt công việc của mình đi, không nên lăn tăn bởi những việc ngoài chuyên môn", Phó Chủ tịch VFF nói và “xin không có ý kiến về việc ông được 22 đề cử ủng hộ ngồi vào ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 8”, đồng thời nhắn nhủ “chờ kết quả và câu trả lời ở Đại hội 8 sắp tới”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.