Quốc tế

Pep Guardiola ấn định thời điểm dẫn dắt Man City

24/12/2015, 05:50

HLV Pep Guardiola được cho là đã đồng ý dẫn dắt Man City từ mùa sau.

Pep
Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City từ mùa tới

Ngay sau khi thông tin Pep Guardiola không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich được lan truyền, rất nhiều người hâm mộ tò mò muốn biết điểm đến tiếp theo của vị thuyền trưởng Tây Ban Nha. Tối qua, tờ Tờ Kicker (Đức) cho biết, Pep đã đồng ý chuyển đến dẫn dắt Man City. Theo đó, đôi bên đã thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng và chiếc ghế của Manuel Pellegrini sẽ do cựu HLV của Barcelona tiếp quản từ mùa giải sau.

Việc Pep đồng ý chuyển đến Man City là không nằm ngoài dự đoán bởi sân Etihad có sự hiện diện của hai nhân vật từng có giai đoạn làm việc cùng Pep tại Barca là Ferran Soriano và Txiki Begiristain. Đồng thời, CLB thành Manchester với tiềm lực tài chính mạnh mẽ sẽ dễ dàng đáp ứng các yêu cầu về lực lượng ông đưa ra.

Man City cũng là đội bóng theo đuổi Pep Guardiola trong nhiều năm gần đây nhưng không nhận được cái gật đầu của vị thuyền trưởng Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, sự kiên trì của Man xanh cuối cùng cũng đã được đền đáp. Nếu thông tên đúng sự thật, giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nhờ sự xuất hiện của Pep.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.