Quốc tế

Pep Guardiola đối đầu Mourinho ngay trận ra mắt Man City

22/03/2016, 13:05

HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ đối đầu với HLV Jose Mourinho ngay trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man City.

pep-mourinho
Pep sẽ đối đầu Mourinho ngay trong trận ra mắt Man City?

Theo thông tin từ nhiều phía khác nhau, HLV Pep Guardiola sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Man City sau khi mùa giải này kết thúc. Trước thềm mùa giải mới, thầy trò Pep sẽ có chuyến du đấu tại Trung Quốc, tham dự giải đấu International Champions Cup.

Trong khi đó, như thường lệ M.U vẫn có tour du đấu vào mỗi mùa hè. Như những năm qua, Quỷ đỏ sẽ tham dự giải International Champions Cup tại Mỹ. Tuy nhiên, do giải đấu này được mở rộng trên toàn thế giới (cả châu Âu và châu Á), nên theo lịch trình, mùa hè này M.U sẽ thi đấu ở Bắc Kinh vào ngày 29 hoặc 30/7 tới, và đối thủ của họ sẽ là đại kình địch Man City.

Như vậy, trong trường hợp HLV Mourinho được bổ nhiệm thay HLV van Gaal, Pep sẽ đụng độ đối thủ nhiều duyên nợ ngay trong trận ra mắt Man City. Trước đây, cả hai từng nhiều lần đọ sức khi làm việc tại La Liga. Tuy vậy, khả năng Mourinho dẫn dắt M.U vẫn vẫn còn bỏ ngỏ.

Cuối tuần trước, trong trận derby thành Manchester, M.U đã đánh bại Man City với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.