Quốc tế

Pep Guardiola đứng ngồi không yên vì Aguero

29/08/2016, 15:07
image

Tiền đạo Sergio Aguero đang khiến HLV Pep Guardiola đứng ngồi không yên vì án treo giò lơ lửng.

aguero

Aguero thúc cùi chỏ vào đối thủ

Phút 75 trận đấu giữa Man City và West Ham, Aguero nhảy lên tranh bóng cùng Winston Reid và có hành vi thúc cùi chỏ khiến cầu thủ đối phương ngã xuống sân. Dù trọng tài Andre Marriner đứng khá gần đó nhưng ông không quan sát thấy tình huống xấu chơi của tiền đạo người Argentina. Winston Reid sau đó phải nằm sân ít phút mới có thể tiếp tục thi đấu.

Tuy không bị trọng tài “tặng thẻ” nhưng tiền đạo Aguero nhiều khả năng sẽ phải chịu án phạt nguội từ LĐBĐ Anh. Theo Dailymail, cao nhất Aguero có thể bị treo giò ba trận. Nếu kịch bản này xảy ra, Aguero sẽ vắng mặt ở trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 10/9 tới. Nếu không có sự phục vụ của chân sút Argentina, HLV Pep Guardiola sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế.

“Tôi không nhìn thấy tình huống nên miễn bình luận. Hy vọng sẽ không có điều gì xả ra. Còn trường hợp Aguero bị treo giò, chúng tôi cũng phải chấp nhận” – HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình huống Aguero chơi xấu.

Hiện tại, Man City đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu với 9 điểm tuyệt đối. Chelsea và M.U có cùng 9 điểm nhưng kém hơn hệ số phụ nên lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.