Quốc tế

Pep Guardiola tung hô kẻ "hạ sát" Bayern giỏi ngang Messi

28/04/2016, 09:18

HLV Pep Guardiola cho rằng Saul xứng đáng được so sánh với Messi.

pep1

Pep Guardiola tung hô kẻ "hạ sát" Bayern

Ở trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (28/4), Bayern Munich đã phải nhận thất bại 0-1 trước Atletico. Kết quả này khiến Bayern gặp đôi chút khó khăn ở trận lượt về và đương nhiên HLV Pep Guardiola không thể hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng.

“Hơn 70% thời lượng trận đấu này là của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo ra số cơ hội gấp nhiều lần so với Atletico. Ngoại trừ 25 phút đầu, Bayern đã chơi rất tốt và tôi không hài lòng với kết quả này. Chúng tôi lẽ ra phải ghi được bàn thắng và không đáng để nhận thất bại này” – HLV Pep Guardiola nhận định.

Mặc dù vậy, Pep Guardiola vẫn tự tin vào khả năng lội ngược dòng ở trận lượt về: “Tôi sẽ xem xét lại, không có điều gì là không thể. Bayern còn 90 phút để hi vọng và đạt được mong muốn của mình. Chúng tôi hiểu rõ đối thủ của mình là ai và sẽ tìm cách làm thế nào để đánh bại họ, không có gì phải lo lắng cả”.

Tuy không phục chiến thắng của Atletico nhưng Pep lại cho biết mình rất ấn tượng với Saul, cầu thủ vốn được ví như Messi của Tây Ban Nha. “Pha ghi bàn của Saul là thời điểm chúng tôi đang chùng xuống. Saul là một cầu thủ xuất chúng của bóng đá Tây Ban Nha với tài năng tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy. Saul đủ xuất sắc để được so sánh với Messi”.

Pep lập kỷ lục buồn

Kể từ sau trận thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng 16 đội mùa giải 2013-2014, Bayern của HLV Pep Guardiola chưa có được chiến thắng nào trong tất cả các chuyến làm khách ở vòng loại trực tiếp Champions League. Cụ thể, Bayern thua 4, hòa 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.