Quốc tế

Pep sẽ bỏ qua Chelsea, chọn Man City?

22/12/2015, 15:02

Chelsea và Man City là hai đội bóng rốt ráo nhất trong việc lôi kéo Pep.

pep-guardiola
Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City?

Cuối tuần trước, Pep Guardiola bất ngờ thông báo không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ ra đi ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Với danh tiếng của mình, đề tài bến đỗ tiếp theo của Pep nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm này.

Hiện có hai đội bóng Anh đang rốt ráo chèo kéo Pep là Man City và Chelsea. Man City từng nhiều lần liên hệ với Pep suốt hai mùa giải gần đây. Trong khi đó, HLV đương nhiệm của Man xanh là Pellegrini mới nhất đã lên tiếng chào đón Pep đến với Etihad.

Tại thành London, Chelsea dù vừa bổ nhiệm Guus Hiddink nhưng cũng ngay lập tức tiếp người kế vị bởi vị thuyền trưởng Hà Lan tuyên bố chỉ muốn dẫn dắt The Blues hết mùa giải năm nay. Được biết, Chelsea sẵn sàng trả lương khủng để có được sự phục vụ của Pep.

Việc phải lựa chọn giữa Man City và Chelsea thực sự đã làm khó Pep bởi cả hai đội bóng này đều sở hữu lực lượng dồi dào cùng nguồn tài chính vững mạnh. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pep sẽ tới Man City bởi đội bóng này có nền tảng là lối chơi tấn công đẹp mắt được xây dựng dưới thời Pellegrini.

Đây cũng là thông tin được báo chí xứ sương mù nhiều lần khẳng định. Ngược lại, nếu gia nhập Chelsea, Pep sẽ phải gây dựng lại từ đầu do The Blues từ trước tới nay luôn lấy triết lý phòng ngự phản công làm kim chỉ nan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.