Quốc tế

Pepe nghỉ bán kết, Bồ Đào Nha mất đá tảng phòng ngự

05/07/2016, 14:52
image

Sự thiếu vắng trung vệ Pepe sẽ là khó khăn lớn của Bồ Đào Nha tại vòng bán kết EURO 2016.

ảnh pepe

Sự vắng mặt của Pepe là sự mất mát lớn đối với Bồ Đào Nha trong trận bán kết với Xứ Wales.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Fernando Santos mô tả Pepe là “cánh tay phải” của ông từ khả năng phòng thủ siêu đẳng và biệt tài lãnh đạo trên sân của cầu thủ này.

Tại Euro 2016, Pepe là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha và mắt xích quan trọng giúp đội tuyển góp mặt ở vòng bán kết EURO 2016.

Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng đó, HLV Fernando Santos đánh giá rất cao cậu học trò của mình. "Pepe là một thủ lĩnh đội bóng ngay từ ban đầu," HLV Fernando Santos nói.

Tuy nhiên, tin dữ lại xảy đến với Bồ Đào Nha khi họ có thể không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột này trong trận bán kết EURO 2016 gặp Xứ Wales vào ngày 7/7 tới khi trung vệ đang chơi cho Real bất ngờ đổ bệnh.

Theo một vị bác sĩ của Bồ Đào Nha,  Pepe gặp phải vấn đề về cơ đùi và phải nghỉ buổi tập của toàn đội hôm thứ Hai. Hiện chưa rõ vấn đề Pepe gặp phải nghiêm trọng ra sao. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng cầu thủ thuộc biên chế Real sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới.

Nếu điều trên xảy ra, thì hẳn sẽ khiến HLV Fernando Santos phải đau đầu bởi Pepe hiện đang là cầu thủ trụ cột hàng phòng thủ Bồ Đào Nha

 Xem thêm video trận Bồ Đào Nha 1-1 Ba Lan (pen 5-3):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.