Thể thao

Perez sắp “mượn đao” để “trảm” Ronaldo, Ramos, Benzema và Modric cùng một lúc?

16/03/2017, 17:58

Những nhân vật cốt cán nhất nơi phòng thay đồ của Real Madrid như Ronaldo, Ramos, Benzema hay Modric sắp bị bán đi.

Ronaldo-Ramos
Theo Sport, Ronaldo và Ramos đang đối mặt với tương lai bất định tại Real Madrid

Đây là một thông tin khiến tất cả cảm thấy sốc thật sự. Bởi đơn giản, vị thế của 4 cái tên nói trên, đặc biệt là Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos tại Real Madrid thậm chí còn lớn hơn cả huấn luyện viên.

Ronaldo đang là đương kim Quả bóng Vàng và chân sút xuất sắc nhất lịch sử của Los Blancos. Ramos đang là thủ lĩnh phòng thay đồ và là người có ‘thâm niên’ cống hiến lâu nhất trong số những cầu thủ đang đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

Karim Benzema và Luka Modric là những công thần không-thể-chối-cãi. Benzema thậm chí còn được xem là một trong những ‘viên gạch’ đầu tiên đặt ‘nền móng’ vững chắc cho nhiệm kỳ thứ hai của Chủ tịch Florentino Perez.

Nhưng bộ tứ tưởng như không thể động đến nói trên có nguy cơ bật bãi khỏi thành Madrid ngay trong phiên chợ Hè sắp tới. Bởi sự xuất hiện của một nhân vật: Ramon Rodriguez Verdejo hay còn được biết đến với cái tên Monchi.

Monchi - Real Madrid
Nếu được Perez bổ nhiệm, Monchi lập tức "thanh lý" Ronaldo, Ramos, Benzema và Modric

Sport khẳng định Perez chuẩn bị hoàn tất mọi thủ tục để đưa Monchi - người đang nắm giữ cương vị Giám đốc Thể thao của Sevilla, về làm cố vấn đặc biệt trong khâu chuyển nhượng. Và mọi thứ sẽ được hoàn tấn ngay sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

Monchi là một cựu thủ môn và từng có 11 năm gắn bó với Sevilla (1988-1999). Ông được biết đến với biệt danh ‘phù thủy chuyển nhượng’. Người đàn ông 48 tuổi này nổi tiếng với khả năng phát hiện ra các tài năng và đưa về Sanchez Pizjuan với mức giá phải chăng như Dani Alves, Ivan Rakic hay Luis Fabiano.

Những cầu thủ này không những có đóng góp lớn về mặt chuyên môn trên sân cỏ mà khi bán lại, Sevilla thu về những khoản lợi nhuận lớn. Tổng cộng, Monchi đã giúp đội bóng vĩ đại nhất Europa League lãi ròng gần 130 triệu bảng từ ‘sàn giao dịch’ cầu thủ.

Theo các báo cáo mà The Sun thu thập được từ Tây Ban Nha, Monchi đã lên kế hoạch bán đi Ronaldo ngay sau khi được bổ nhiệm vì tin rằng siêu sao 32 tuổi sắp ‘hết đát’. Ngoài ra, những Ramos, Benzema hay Modric cũng nằm trong danh sách ‘thanh lý’ của ông trước khi tái đầu tư vào những thương vụ mới.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.