Thể thao

Peru - Ecuador (2-2): Kẻ tám lạng, người nửa cân

09/06/2016, 11:16
image

Trận đấu giữa Peru và Ecuador đã diễn ra hết sức gay cấn với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

link_xem_truc_tiep_ecuador_vs_peru-0346

Trận đấu giữa Peru và Ecuador diễn ra cân tài cân sức.

Hai đội tuyển Peru và Ecuador bước vào lượt đấu thứ hai tại vòng bảng Copa America 2016 được đánh giá cân tài, cân sức bởi trước đó ở trận ra quân, Peru đã đánh bại Haiti với bàn thắng duy nhất của Guerrero trong khi Ecuador xuất sắc cầm hòa ông lớn Brasil.

Ngay ở phút thứ 5, tỷ số đã được mở cho Peru nhờ công của Christian Cueva sau khi cầu thủ này xử lý kỹ thuật và sút lưới thủ thành bên phía Ecuador .

Không lâu sau đó, niềm vui tiếp tục nhân đôi cho Peru khi Edison Flores dứt điểm hiểm hóc vào phút thi đấu thứ 12 nâng tỷ số lên 2-0.

Bị thua hai bàn nhanh chóng, Ecuador đã dồn lên tấn công đầy cố gắng. Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi vào phút 39, Enner Valencia đã có pha dứt điểm mạnh mẽ hạ gục thủ thành Gallese rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Ecuador.

Phút thứ 49 của trận đấu, sau một màn phối hợp đẹp mắt, Ecuador đã có bàn thắng san bằng cách biệt 2-2 do công của Miller Bolanos.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều rất cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số chung cuộc của trận đấu Peru 2-2 Ecuador.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.