Thị trường

Petrolimex Aviation tra nạp nhiên liệu cho đoàn chuyên cơ Phó Tổng thống Mỹ

27/08/2021, 08:00

Petrolimex Aviation đã tổ chức thực hiện thành công việc tra nạp nhiên liệu Jet A-1 cho đoàn chuyên cơ của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris.

Ngày 24/8/2021, tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), dưới sự quán triệt, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Cục hàng không Việt Nam và lãnh đạo Tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức thực hiện thành công việc tra nạp nhiên liệu Jet A-1 cho đoàn chuyên cơ của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris.

img

Petrolimex Aviation tra nạp nhiên liệu cho chuyên cơ Air Force 2 chở Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Cảng HKQT Nội Bài

Ngoài việc tra nạp chuyên cơ Air Force 2, Petrolimex Aviation cũng được chọn là đơn vị cung cấp nhiên liệu cho toàn bộ các chuyến bay tiền trạm, hậu cần tại Cảng HKQT Nội Bài, Đà Nẵng từ ngày 19/8/2021 đến 28/8/2021 phục vụ chuyến công du của Phó Tổng thống Mỹ.

img

Petrolimex Aviation tra nạp nhiên liệu cho Boeing C-17 của U.S Air Force tại Cảng HKQT Nội Bài

img

Petrolimex Aviation tra nạp nhiên liệu cho Lockheed C-130 Hercules của U.S Air Force tại Cảng HKQT Nội Bài

img

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho xe chiếu sáng chuyên dụng sử dụng nhiên liệu Jet A-1 tại Cảng HKQT Nội Bài

Trong điều kiện đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, TP Hà Nội và Đà Nẵng tăng cường các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, Petrolimex Aviation đã nghiêm túc, kỹ càng trong công tác chuẩn bị, triển khai tra nạp theo đúng quy định, quy trình, đáp ứng yêu cầu khắt khe của đối tác, đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối.

Tất cả nhân viên tham gia tra nạp nhiên liệu đều làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch trong quá trình tác nghiệp. Quy trình tra nạp nhiên liệu cho chuyên cơ được Petrolimex Aviation xây dựng và áp dụng để đảm bảo thắt chặt an ninh, an toàn hàng không, đảm bảo số lượng và chất lượng nhiên liệu, tuân thủ đúng các yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước, của các tổ chức quản lý chuyên ngành quốc tế và của đối tác.

Được lựa chọn là đơn vị cung cấp nhiên liệu cho chuyên cơ của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris một lần nữa khẳng uy tín của Petrolimex Aviation; khẳng định vị thế, thương hiệu, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu của Petrolimex Aviation trong lĩnh vực cung cấp nhiên liệu hàng không tại Việt Nam, góp phần vào thành công chung của một trong những sự kiện chính trị quan trọng nhất của đất nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.