Thị trường

Petrolimex đẩy mạnh bán xăng không dùng tiền mặt

07/01/2022, 17:02

Petrolimex đã đẩy mạnh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt vào hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã chứng khoán: PLX) cho biết, đơn vị vừa chính thức vận hành dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) và đăng ký thành viên Petrolimex ID từ 19/11/2021.

Theo đó, dịch vụ TTKDTM được triển khai tại hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn; trong đó, ở Giai đoạn đầu sẽ áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; Giai đoạn 2 sẽ mở rộng áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; Giai đoạn 3 sẽ phủ kín dịch vụ đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa trước 31/3/2022.

img

App Petrolimex có thể giúp khách hàng tìm được ngay CHXD của Petrolimex gần nhất trên tuyến đường mình đang di chuyển

Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển, Trưởng Ban Dự án TTKDTM cho biết: “Việc chính thức áp dụng giải pháp TTKDTM vào hệ thống CHXD của Petrolimex trên phạm vi cả nước là bước đi chiến lược trong mục tiêu hướng đến xây dựng Petrolimex trở thành Doanh nghiệp số hàng đầu trên nền tảng Petrolimex Digital thông minh, an toàn và năng động.

Thông qua tự động hóa giao dịch thanh toán theo mục tiêu: an toàn,minh bạch, kiểm soát chi phí và mang đến nhiều lợi ích đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn do Covid-19 tác động đến các mặt của đời sống kinh tế-xã hội".

Sau khi tải app Petrolimex, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng đã được xác thực là khách hàng thân thiết Petrolimex.

Anh Nguyễn Công Khanh (trú tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), cho biết: “Không cần mang theo tiền mặt, tôi vẫn có thể mua xăng, dầu và thực hiện thanh toán nhanh, chính xác, đồng thời kiểm soát được giao dịch qua app Petrolimex. Giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp khách hàng chúng tôi tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay”.

Việc trở thành thành viên, anh Khanh còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng, dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng, dầu trong những lần tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.