Xã hội

PGĐ Công an Sóc Trăng trực tiếp xử lý ùn tắc BOT Sóc Trăng

08/01/2018, 17:29

Đại tá Thái Văn Đợi, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã trao đổi với chủ xe để giải tỏa ùn tắc.

c

Xe khách của nhà xe Kim Thanh cố tình đậu án ngữ làn thu phí tại BOT Sóc Trăng vào trưa 8/1, gây ùn tắc nghiêm trọng. Ảnh: G.M

Trưa 8/1, Đại tá Thái Văn Đợi, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã trực tiếp có mặt tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng (thuộc xã An Hiệp, huyện Châu Thành) để xử lý tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài trên QL1.

Theo đó, chủ xe khách Kim Khanh (TP Sóc Trăng) là ông Vũ Đức Khanh (70 tuổi) được mời vào nhà điều hành để trò chuyện cùng với đại tá Đợi.

Tại đây, ông Khanh cho biết, sáng cùng ngày tài xế của ông là anh Huỳnh Hưng cùng 3 lái xe khác bị một người lạ mặt đánh. Sau đó, người này được cho là đã trốn, nên ông Khanh yêu cầu được gặp anh này để làm rõ vụ việc.

a

Đại tá Thái Văn Đợi, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trao đổi với chủ xe khách Kim Thanh để giải quyết tình trạng ùn tắc kéo dài tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng. Ảnh: G.M

Trao đổi nhanh với chủ dịch vụ xe Kim Khanh, Đại tá Đợi yêu cầu chủ xe cố gắng tìm tài xế để đưa xe khỏi trạm thu phí nhằm giải tỏa ùn tắc. "Ai đúng ai sai chúng tôi sẽ giải quyết còn bây giờ anh cố gắng tìm tài xế để đưa xe ra ngoài, đừng để ảnh hưởng giao thông, kẹt xe hơn một giờ rồi", đại tá Đợi nói.

Sau đó, ông Khanh cố liên hệ với tài xế, nhưng vẫn không được. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, ông Khanh cùng với một số người đã đẩy xe ra khỏi làn thu phí BOT Sóc Trăng, QL1 được thông xe trở lại sau 3h ùn tắc.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, khoảng 16h20 cùng ngày, trạm BOT Sóc Trăng vẫn đang cho xả trạm, giao thông không còn ùn ứ.

Ngay trong chiều nay, Sở TT-TT tỉnh Sóc Trăng đã chủ trì cuộc họp, thông tin về tình hình xảy ra tại trạm BOT Sóc Trăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.