Điều tra

PGĐ Sở ‘choàng tay qua đùi nữ tạp vụ’ bị nhắc nhở, kiểm điểm

06/08/2016, 16:25
image

Lãnh đạo Sở báo cáo vụ việc đến UBND tỉnh Cà Mau và ngay sau đó, ông Tấn đã bị kiểm điểm nhắc nhở.

choang-tay-vao-cho-nhay-cam_gqks_ZZUR

Hình ảnh PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch choàng tay vào đùi nữ tạp vụ gây phẫn nộ ở Cà Mau thời gian qua.

Theo thông tin trên báo Dân Việt cho biết, liên quan đến việc ông Hồ Ngọc Tấn - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau - bị ghi hình khi choàng tay vào vùng “nhạỵ cảm” của nữ tạp vụ tại công sở, ngày 6/8, lãnh đạo Sở đã báo cáo vụ việc đến UBND tỉnh và ngay sau đó, ông Tấn đã bị kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Vị lãnh đạo này nói, vụ việc ông Tuấn có choàng tay vào vùng “nhạỵ cảm” của nữ tạp vụ bị ghi hình chỉ mới là hình ảnh và không có thưa kiện, do đó ông Tấn chỉ bị kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, thời gian gần đây dư luận tại tỉnh Cà Mau dậy sóng với tấm hình ông Tấn một tay cho vào túi quần, còn tay kia choàng qua đùi nữ tạp vụ. Hình ảnh trên xuất hiện trên zalo và nhanh chóng được nhiều người chia sẻ trên diễn đàn cộng đồng mạng.

Trước vụ việc trên, ông Tấn từng giải thích rằng tất cả mọi chuyện đều do hiểu nhầm. “Nữ nhân viên tạp vụ nói là có tấm hình đẹp cho tôi xem, khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông Tấn cho biết thêm.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.