Bóng đá

Pha cản phá phạt đền gây ngỡ ngàng ở Bundesliga

04/01/2021, 17:53
image

Thủ thành Gregor Kobel của Stuttgart đã có một pha cản phá không tưởng ở vòng 14 giải Bundesliga.

img

Pha cản phá đẳng cấp của Kobel

Ở vòng 14 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng 4/1, đội đầu bảng RB Leipzig có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Stuttgart khi họ chỉ giành trọn vẹn 3 điểm nhờ pha lập công của tiền vệ Daniel Olmo ở phút 67, trong một ngày thủ thành của Stuttgart là Gregor Kobel đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Tình huống chứng tỏ đẳng cấp của Kobel đến ở phút 22, khi tiền đạo Emil Forsberg mang về cho RB Leipzig một quả 11m sau khi bị hậu vệ Pascal Stenzel phạm lỗi trong vòng cấm.

Hình ảnh quay chậm cho thấy, Kobel đã có một pha cản phá không tưởng, khi anh vẫn kịp dùng chân phải làm lệch hướng đi của trái bóng và khiến nó dội vào xà ngang, trong bối cảnh thủ thành này đã bị Forsberg đánh lừa. Sau pha cứu thua tuyệt vời, Kobel chỉ ăn mừng bằng cách đấm tay với các đồng đội, như thể đây là pha bóng rất đỗi bình thường.

Đây là quả 11m thứ 6 mà Kobel phải đối mặt từ đầu mùa, và là quả 11m thứ hai mà anh cản được.

Gregor Kobel là cựu tuyển thủ U21 Thụy Sĩ, từng trải qua các cấp độ trẻ của Grasshoppers Zurich trước khi chuyển đến câu lạc bộ Đức Hoffenheim.

Tuy nhiên, anh chỉ có sáu lần ra sân ở đội một và được cho Stuttgart mượn mùa 2019-2020. Tháng 7/2020, Kobel ký hợp đồng chính thức với Stuttgart.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.