Điều tra

Phá cửa phòng trọ, phát hiện người đàn ông nằm chết bên cầu thang

12/02/2017, 16:32
image

Sau nhiều tiếng gọi không trả lời, người dân phá cửa xông vào thì phát hiện người đàn ông nằm chết bên cầu thang.

16731513_1229810833800455_767019308_o

Phá cửa phòng trọ, phát hiện người đàn ông nằm chết bên cầu thang. 


Chiều 12/2, Công an huyện Đắk R’Lấp cho biết, đơn vị vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông trong phòng trọ (thuộc xã Nhân cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông). Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Nghĩa (36 tuổi), vừa từ tỉnh Bến Tre lên tỉnh Đắk Nông xin làm thuê được 2 ngày.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 11/2, chủ cửa hàng VLXD Hồng Thái (nơi anh Nghĩa làm thuê), không thấy anh đến làm như thương ngày nên chạy sang phòng trọ gọi cửa. Lúc này, cửa phòng trọ khóa bên trong nhưng gọi nhiều lần không có ai trả lời. Nghi có chuyện xảy ra, người chủ đã gọi người dân xung quanh đến phá cửa xông vào. Cánh cửa phòng trọ được mở ra, người dân bàng hoàng phát hiện anh Nghĩa đã tử vong, cơ thể tím tái và có nhiều vết bầm tím. nằm gần cầu thang. Phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo lên cơ quan công an địa phương.

Theo người dân cho biết, anh Nghĩa vừa từ tỉnh Bến Tre lên tỉnh Đắk Nông xin làm thuê cho cửa hàng vật liệu xây dựng được 2 ngày thì xảy ra vụ việc. Trước khi nạn nhân tử vong, người dân nhìn thấy anh Nghĩa quay về phòng trọ trong trạng thái có uống rượu. Được biết, nạn nhân có vợ và hai con hiện đang sống tại tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện vụ việc đang cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.