An ninh hình sự

Phá đường dây cá độ bóng đá qua mang với số tiền "khủng"

06/04/2018, 20:38

Ngày 6/4, Công an TX Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế), cho biết vừa bắt giữ nhóm đối tượng tham gia đánh bạc qua mạng inernet.

Pha- chuyen- an- danh- bac- qua- mang- voi- tang-

Đối tượng Ngô Quốc Khánh tại cơ quan Công an

Trước đó, qua quá trình theo dõi, nắm tình hình, ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TX Hương Thủy đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng Ngô Quốc Khánh (SN 1978, trú đường Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, TX Hương Thuỷ), thu giữ nhiều tang vật liên quan đến cá độ bóng đá, gồm: 2 máy tính, 1 điện thoại di động, 1 Ipad và số tiền 30 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Khánh khai nhận đã mua tài khoản từ một đối tượng khác sau đó tạo các tài khoản con và cung cấp cho các đối tượng đánh bạc.

Liên quan đến đường dây đánh bạc của Ngô Quốc Khánh, lực lượng Công an bắt giữ thêm các đối tượng là Lê Bá Tiến (SN 1962), Ngô Viết Hiếu (SN 1982, cùng trú phường Thủy Dương), Nguyễn Đình Trọng (SN 1986, trú phường Thủy Phương), Phạm Phú Thành và một số đối tượng khác về hành vi đánh bạc. Được biết, từ ngày 1/1/2018 đến ngày 1/4/2018, đối tượng Ngô Quốc Khánh đã cá cược với các tài khoản có tổng số giao dịch 7 tỷ đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX Hương thủy đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.