An ninh hình sự

Phá đường dây chân dài PG bán dâm 10 triệu đồng ở Hà Nội

15/11/2017, 22:10

Má mì 9x quản lý nhiều cô gái cao 1,7m trở lên, gương mặt khả ái, làm công việc PG ở các sự kiện.

kon-tum-dot-kich-nha-nghi-bat-qua-tang-2-cap-nam-n

Nhân viên PG bán dâm 10 triệu đồng. Ảnh minh họa

Theo Zing.vn và VnExpress, ngày 15/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ra quyết định khởi tố Phạm Thị Thanh Huyền (26 tuổi, ở cùng quận) về hành vi Môi giới mại dâm.

Được biết, Huyền quản lý nhiều cô gái cao 1,7m trở lên, gương mặt khả ái, làm công việc PG ở các sự kiện và sẵn sàng bán dâm. Khi có khách liên hệ, Huyền thỏa thuận giá cả từ 3 đến 10 triệu đồng một lượt "tàu nhanh". Nếu qua đêm giá lên tới nghìn đôla. Khách được Huyền gửi ảnh trước để lựa chọn.

Theo cảnh sát, khuya 10/11, Công an quận Cầu Giấy tuần tra địa bàn theo Mệnh lệnh 01 của Giám đốc Công an Hà Nội. Khi làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Khánh Toàn, thấy Huyền đứng gần một khách sạn, có nhiều nghi vấn nên tổ công tác đề nghị kiểm tra hành chính.

Thấy điện thoại của cô gái có tin nhắn nghi môi giới mại dâm, cảnh sát mời Huyền về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Huyền khai tối hôm đó Huyền nhận điện thoại của một thiếu gia quen từ trước, đề nghị điều một "chân dài" để phục vụ sau cuộc nhậu. Huyền gửi ảnh và được người này chọn một cô, thỏa thuận giá 10 triệu đồng một lượt.

Hai bên hẹn gặp ở một khách sạn tại phố Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy). Khi gặp, Huyền thu 10 triệu đồng của khách và đưa cho nhân viên 8 triệu trước khi cô này lên phòng bán dâm.

Từ lời khai của cô ta, lực lượng chức năng ập vào khách sạn này, bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.