Điều tra

Phá đường dây sextour toàn “hot girl”, nữ sinh

17/12/2015, 20:29

Ngoài tiền mua dâm, nhóm đại gia tham gia sextour phải trả Hợi 6 triệu đồng phí môi giới.

tú bà hội
Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi.

Ngày 17/12, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, vừa phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội triệt phá đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức sextour do Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, ở Nghệ An) cầm đầu. Cùng ngày, CQĐT cũng đã khởi tố bị can, tạm giam “tú bà” này về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Cơ quan công an cho biết, Hợi đã từng có một tiền án về tội danh trên. Sau khi ra tù, Hợi tiếp tục thiết lập đường dây gái gọi tập hợp nhiều nữ sinh, hot girl xinh đẹp ở Nghệ An và nhiều địa phương khác. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Hợi hầu như không tổ chức bán dâm ở Nghệ An mà các gái gọi trong đường dây của Hợi sẽ tham gia sextour khắp cả nước, với giá 5 triệu đồng/lượt hoặc 10 triệu đồng/qua đêm.

Ngày 15/12, nắm được thông tin Hợi tổ chức sextour cho 3 đại gia với giá 36 triệu đồng/2 ngày tại Hà Nội, tại một khách sạn ở quận Cầu Giấy, cảnh sát đã bắt quả tang 3 gái bán dâm trong đường dây sextour đang phục vụ khách, trong đó có 1 cô gái là sinh viên cao đẳng ở TP Vinh. Ngoài tiền mua dâm, nhóm đại gia tham gia sextour phải trả Hợi 6 triệu đồng phí môi giới.

Bên cạnh đó, 3 cô gái tham gia bán dâm cũng phải trích 30% số tiền thu được cho tú bà cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.