Trong nước

Phá kỷ lục, Công Vinh hoãn ngày chia tay ĐTVN?

05/06/2016, 07:35

Tiền đạo Lê Công Vinh bóng gió cho rằng anh vẫn còn đủ thể lực và khát khao để cống hiến cho đội tuyển.

đtvn

Công Vinh hoãn ngày chia tay ĐTVN?

Ở trận đấu với Hong Kong (TQ) hôm 3/6, tiền đạo Lê Công Vinh đã ra sân ngay từ đầu và chính thức cán mốc 74 trận khoác áo ĐTVN. Con số này giúp Công Vinh vượt qua cựu tiền vệ vệ Nguyễn Minh Phương để trở thành cầu thủ có số trận khoác áo ĐTQG nhiều nhất. Đặc biệt hơn, trong ngày lập kỷ lục, Công Vinh còn ghi hai bàn thắng vào lưới đối thủ.

Chia sẻ với báo chí, Công Vinh nói: “Được ra sân thi đấu cho ĐTVN là điều hạnh phúc và tôi chẳng bao giờ đếm từng trận mình được thi đấu. Tôi nghĩ tôi còn có thể đáp ứng được thể lực cũng như chuyên môn để tiếp tục cống hiến cho ĐTQG”. Phát biểu này của Công Vinh cho thấy nhiều khả năng anh sẽ hoãn ngày chia tay ĐTQG. Trước đó, CV9 khẳng định AFF Cup 2016 sẽ là giải đấu cuối cùng anh “ăn cơm tuyển”.

Về trận chung kết cúp Tứ hùng với Singapore, Công Vinh tin tưởng HLV Hữu Thắng sẽ có đấu pháp phù hợp để vượt qua đối thủ: “Singapore là đối thủ đầy duyên nợ với ĐTVN. Họ đang trên đường trẻ hoá, bên cạnh đó vẫn còn những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trong đội hình, như các cầu thủ ở hàng phòng ngự. Trận chung kết, cơ hội dành cho 2 đội là 50-50 và HLV Hữu Thắng cũng đã theo dõi trận đấu của Singapore để đưa ra những đấu pháp hợp lý”.

Theo lịch, trận chung kết cúp Tứ hùng giữa ĐTVN và Singapore sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 6/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.